Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy đưa mẹ đi du lịch Đài Loan

23/10/2019 08:32 GMT+7

Huỳnh Vy vừa có chuyến đi vi vu đến Đài Loan xinh đẹp. Chuyến đi lần này có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với cô khi có mẹ cùng đi.

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 tiết lộ đây là lần đầu tiên mẹ cô ra nước ngoài và cũng là lần đầu đi máy bay. Huỳnh Vy tâm sự, mẹ cô sợ bay nên dù cô đã nhiều lần mở lời nhưng bà đều từ chối. Còn với chuyến đi này, người đẹp phải tốn nhiều thời gian để thuyết phục. Một trong những lý do để mẹ Huỳnh Vy đồng ý là đi du lịch kết hợp sang thăm em trai cô đang làm việc ở Đài Loan. 
Người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ lo sợ là thế nhưng khi tham gia chuyến đi, mẹ cô tỏ ra rất hào hứng với những lần đầu tiên trải nghiệm du lịch nước ngoài. Hai mẹ con đã cùng nhau đi qua rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đài Loan.

Huỳnh Vy cùng mẹ khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan và ghi lại những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp

Ảnh: NVCC

Ngoài việc thăm em trai, Huỳnh Vy đã tận dụng thời gian cùng mẹ vi vu khắp nơi, đặc biệt là thưởng thức qua nhiều món ngon đặc sắc của địa phương. “Mẹ Vy vốn không quá khó khăn trong việc ăn uống, lại là người nấu ăn rất ngon. Mỗi lần Vy về quê thăm nhà là y như rằng sau đó sẽ lên vài ký vì lúc nào ở nhà Vy cũng ăn nhiều món ngon mẹ nấu. Lần này sang đây du lịch, Vy cũng “trả thù” lại, dẫn mẹ đi ăn nhiều nơi, nơi nào cũng ăn qua thật nhiều món, để khi trở về mẹ cũng sẽ… lên vài ký”,  Huỳnh Vy hài hước chia sẻ.

Mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm 

Ảnh: NVCC

Xúc động khi ghi lại được những tấm ảnh kỷ niệm chuyến đi của cả hai mẹ con, Huỳnh Vy cho biết: “Bản thân Vy cảm thấy rất vui vì trải qua những năm tháng khó khăn ngày trước, đến nay Vy và các anh chị em đã có thể tự lo được cho bản thân và rồi giờ có thể lo được cho mẹ. Vy chẳng mong gì hơn ngoài việc mẹ luôn khỏe mạnh, sống vui với các con các cháu. Vy thấy mẹ đã vất vả nhiều rồi và giờ là lúc mà tụi Vy muốn báo hiếu, bù đắp lại cho mẹ". Người đẹp gốc Đồng Tháp cũng thổ lộ cô ấp ủ kế hoạch đưa mẹ đi nhiều nơi khác nữa trong thời gian tới.
Hiện tại, Huỳnh Vy đang chuẩn bị lên đường sang Philippines để tham dự đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019 với vai trò là đương kim hoa hậu. Cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết, hoàn thành một năm nhiệm kỳ với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.