Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực hiện thử thách trong nước mắt

18/08/2019 09:38 GMT+7

Trong chương trình Cuộc đua kỳ thú tuần này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bật khóc, suýt bỏ cuộc vì kiệt sức khi thực hiện thử thách. Song cô vẫn cố gắng hoàn thành nhờ sự động viên từ đồng đội Lê Xuân Tiền.

Tập 7 Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 17.8, tạm biệt Phú Yên, chương trình đang tiếp tục hành trình khám phá đến với “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt với 6 đội chơi. Mở đầu chặng đua ở Đà Lạt, các thí sinh phải thực hiện thử thách đạp xe đạp đôi từ Hồ Xuân Hương đến khu du lịch thác Datanla để thực hiện nhiệm vụ vượt rào. Với địa hình đồi núi cùng quãng đường di chuyển xa nên các đội bị “bào mòn sức lực” khá nhiều.
Sau khi đến thác Datanla, các đội thực hiện nhiệm vụ Vượt rào mang tên "Ai thích leo cây". Thành viên vượt rào sẽ hoàn thành hết 5 thử thách với các cấp độ khác nhau để đi tìm giỏ chứa trứng. Với mỗi giỏ, người chơi chỉ được phép lấy 2 quả. Khi hoàn thành, người chơi phải đem về 12 quả trứng và sẽ nhận được mật thư đi tiếp (với điều kiện 8 quả còn nguyên). Các người chơi đều cho rằng đây là thử thách khó, đòi hỏi nhiều sức lực ở chân và tay.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên thực hiện vượt rào cho đội Xanh dương. Cô chia sẻ: “Linh không phân vân một tí nào, vì Tiền thực hiện quá nhiều thử thách vượt rào rồi, và bây giờ đến lúc mình phải làm, nhỡ sau này những thử thách mình không thể làm được thì sẽ gây rắc rối cho chiến thuật của đội xanh dương. Đây là lần đầu tiên Linh thực hiện thử thách vượt rào, và cũng là cơ hội để khán giả có thể nhìn thấy một hình ảnh khác của Đỗ Mỹ Linh. Mình cũng hoang mang lắm, đây là lần đầu mình leo trèo, trước giờ mọi người chỉ thấy hình ảnh của Linh nhẹ nhàng, dịu dàng”. 

Đỗ Mỹ Linh chật vật, bật khóc khi thực hiện thử thách của Cuộc đua kỳ thú

Ảnh: BTC

Đây là nhiệm vụ không hề dễ, vì ngoài vượt qua các cấp độ thử thách khác nhau, thì các thí sinh còn phải thu thập đủ số lượng trứng và đảm bảo không bị vỡ trứng. Tuy đã rất nỗ lực nhưng vẫn khó tránh khỏi những khó khăn khiến Đỗ Mỹ Linh đã vừa leo vừa khóc: “Bám vào lưới là cái Linh cảm thấy khó nhất vì nó vận dụng sức lực rất nhiều. Tay Linh rất yếu không bám được vào dây, mệt lắm rồi, không còn chút sức lực. Tay bị đơ, bị tê, mình nghĩ chỉ ôm lưới thôi chứ không còn cách nào leo lên được". 
Trong khi đó đồng đội Lê Xuân Tiền đứng phía dưới liên tục cổ vũ để nàng hậu có động lực vượt qua thử thách: “Bây giờ trứng hay về thứ mấy cũng được, em thắng em là được, về thứ mấy cũng được. Cố lên Linh ơi”. Cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh cũng đã cố gắng hoàn thành thử thách trong nước mắt dù ở vị trí cuối cùng.
Tuy nhiên, đến Lựa chọn kép, đội Xanh dương lại gặp may mắn. Chính điều này ảnh hưởng quan trọng đến kết quả cuối chặng. Ở thử thách Lựa chọn kép, nếu chọn "sút", đội chơi phải đá vào gôn 3 quả bóng. Khi chọn "ném", đội chơi có 5 phút để thực hiện nhiệm vụ ném vòng vào đúng vị trí yêu cầu. Đội Nâu, Xám, Cam, Vàng ban đầu chọn sút bóng và đều phải đổi sang ném vòng. Sự cố này khiến họ mất nhiều thời gian.

Đội Xám của Huy Trần và Trần Hoàng Phương Johnny bị loại gây tiếc nuối cho khán giả

Ảnh: BTC

Lê Xuân Tiền là người chơi duy nhất đưa được 3 trái bóng nhựa vào gôn, giúp Xanh dương phần nào cải thiện vị trí. Đội Hồng của Mlee và Quốc Anh có lựa chọn sáng suốt (ném vòng) ngay từ đầu, nên hoàn thành lựa chọn kép sớm nhất.
Ở nhiệm vụ cuối này, hai thành viên của đội chơi bị buộc chân vào nhau, sau đó đi qua đường hầm và đoán xem có những con vật gì trong đó. Đường hầm tối đến mức không nhìn thấy, vì thế các người chơi đều hoang mang, sợ sệt. Xanh dương và Nâu đã hợp tác cùng nhau để vượt qua đường hầm. Hoàn thành thử thách, Xanh dương là đội đầu tiên đoán đúng 7 con vật - lươn, vịt, thỏ, heo, trăn, ếch, chuột. Kết quả, Lê Xuân Tiền và Mỹ Linh lần thứ hai liên tiếp về đích đầu tiên.
Vị trí tiếp theo lần lượt là Nâu (S.T - Bình An), Vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng), Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu), Hồng (Quốc Anh - Mlee). Đội Xám của Trần Hoàng Phương Johnny và Huy Trần giẫm thảm đích cuối cùng và bị loại trong tập này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.