Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kiêu sa, quyến rũ với váy ánh bạc cut-out táo bạo

07/11/2018 13:01 GMT+7

Tối 6.11, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý và 'thu hút mọi ánh nhìn' tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Cô xuất hiện vô cùng kiêu sa, thần thái quyến rũ với váy ánh bạc cut-out táo bạo.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nổi bật trong trang phục dạ hội ánh bạc khoe đôi chân dài gợi cảm, cô cũng khéo léo kết hợp bộ trang phục với chiếc giày ánh bạc để tone sur tone. Thiết kế này của Đỗ Long được may theo số đo chuẩn của "nàng hậu" để vừa vặn vóc dáng người đẹp Hà thành. Ngoài ra với lối make-up tông nude trầm khá tây cùng layout tóc chải tém cá tính, Mỹ Linh để lại ấn tượng với thần thái lạnh lùng hút hồn.
Gắn liền hình ảnh với mái tóc dài thướt tha cùng phong cách nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh từng “gây thương nhớ” bởi những bộ đầm công chúa hay những chiếc áo dài dịu dàng. Những tưởng rằng với lần “chơi lớn” cắt phăng mái tóc của mình sẽ là lần hối hận nhớ đời của mình nhưng người đẹp sinh năm 1996 không ngờ lại được khán giả ủng hộ và dành cho nhiều lời khen.
Đỗ Mỹ Linh thần thái kiêu sa với váy ánh bạc lấp lánh1
Người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi mãn nhiệm kỳ 2 năm của Hoa hậu Việt Nam Ảnh: Thiên Hùng
Đỗ Mỹ Linh thần thái kiêu sa với váy ánh bạc lấp lánh2
Thời gian qua, người đẹp gốc Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài cá tính mỗi lần xuất hiện Ảnh: Thiên Hùng
Đỗ Mỹ Linh thần thái kiêu sa với váy ánh bạc lấp lánh3
Đỗ Mỹ Linh chiếm được nhiều cảm tình của công chúng với các hoạt động cộng đồng, cô luôn giữ được hình ảnh sạch của một đại diện nhan sắc Việt Ảnh: Thiên Hùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.