Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự ra mắt bom tấn 'Captain Marvel'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/02/2019 09:00 GMT+7

Nhận được lời mời chính thức từ Hãng phim The Walt Disney Company (Mỹ), Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh đã sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim bom tấn Captain Marvel (tựa tiếng Việt: Đại úy Marvel ) dành riêng cho khu vực Đông Nam Á vào ngày 14.2.

Tại đây cô cũng có cuộc trò chuyện và giao lưu với đoàn phim với sự góp mặt của các ngôi sao Hollywood như nữ diễn viên đoạt giải Oscar, từng đóng vai nữ chính trong phim Kong: Skull Island quay tại VN - Brie Larson (thủ vai Carol Danvers/đại úy Marvel), Samuel L.Jackson, Gemma Chan cùng hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck.
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, đây là một bộ phim đầu tiên về một nữ siêu anh hùng của “vũ trụ điện ảnh Marvel”, ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 tại các rạp VN, cô thấy được sự tương đồng trong những thông điệp mạnh mẽ dành cho phụ nữ mà cô luôn quan tâm, cũng như hình ảnh khỏe khoắn của nhân vật chính trong phim.
Đại úy Marvel không chỉ là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel dành riêng cho một nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ, mà còn liên quan đến số phận của các siêu anh hùng trong biệt đội Avengers trên con đường chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.