Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ mặt mộc cùng ca sĩ Phương Ly

Thành Long
Thành Long
28/09/2018 17:50 GMT+7

Sáng 28.9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Phương Ly có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đến Hàn Quốc tham dự hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch bảo vệ môi trường.

Dù mới kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Sau khi hoàn thành chuyến thăm các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo trong dịp Tết trung thu, người đẹp tiếp tục di chuyển sang Hàn Quốc để tham gia lễ hội Play Green, một hoạt động nằm trong chiến dịch bảo vệ môi trường Less Plastic It's Fantasic.
Chọn bộ trang phục đơn giản, nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn nổi bật tại sân bay Ảnh: NVCC
Xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn bộ trang phục đơn giản với áo trắng không tay thắt eo kết hợp với quần tây đen dài tôn dáng. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý với nét đẹp nổi bật. Do khởi hành từ sáng sớm nên Đỗ Mỹ Linh không trang điểm cầu kỳ mà chỉ tô nhẹ cho mình một lớp son môi. Đây không phải là lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện với mặt mộc nhưng vẫn ghi điểm bởi nét đẹp tự nhiên, thần thái cuốn hút.
Phương Ly khoe vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách thời trang ấn tượng Ảnh: NVCC
Bên cạnh Đỗ Mỹ Linh, chủ nhân bản hit Mặt trời của em cũng nổi bật không kém. Nổi tiếng về “độ lầy” và phong cách ăn mặc chuẩn fashionista, Phương Ly không làm người hâm mộ thất vọng khi diện chiếc áo sweater oversize kết hợp cùng quần thun ống rộng và giày sneaker, khoe vẻ đẹp cá tính. Cùng với Đỗ Mỹ Linh, Phương Ly chính là đại diện Việt Nam thứ hai được mời tham dự lễ hội bảo vệ môi trường tại xứ Kim Chi vào ngày 29.9.
Cả hai bày tỏ sự thích thú khi hợp tác cùng nhau trong dự án cộng đồng lần này Ảnh: NVCC
Mặc dù đây là lần đầu tiên hội ngộ nhưng hai cô nàng vô cùng cởi mở và “hợp cạ” khi liên tục đùa giỡn và selfie trước giờ bay. Trên Instagram của mình, Đỗ Mỹ Linh cũng vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Phương Ly và dòng trạng thái: “Trông chị em không liên quan lắm” để bật mí sự “kết hợp" lần này. Ngoài sự kiện tại Hàn Quốc, Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly sẽ tiếp tục cùng nhau có những hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch bảo vệ môi trường ở Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.