Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: ‘Chính khuyết điểm lại tạo nên khác biệt’

17/08/2017 21:57 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, đương kim Hoa hậu Việt Nam không ngại đọ sắc cùng các khách mời khác như ca sĩ Miu Lê, Á hậu Kim Nguyên, Á hậu Tú Anh.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh lộng lẫy như một cô công chúa trong sự kiện ra mắt quỹ từ thiện Hành trình trái tim. Cô được nhiều quan khách ấn tượng bởi vẻ đẹp duyên dáng cùng cách nói chuyện nhã nhặn, dịu dàng. Khi được hỏi về chủ đề ''dao kéo'' đang thu hút sự chú ý của dư luận, Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Trong một số trường hợp nếu có khuyết điểm quá nặng khiến người ta mất tự tin thì việc phẫu thuật thẩm mỹ là việc làm cần thiết và nhân văn. Nếu chỉ vì một hai khuyết điểm nho nhỏ mà vội vàng chỉnh sửa cho đẹp hoàn hảo thì mọi người sẽ đẹp theo kiểu khuôn mẫu, khó gây ấn tượng. Đôi khi chính khuyết điểm lại tạo nên sự khác biệt”.
Người đẹp sinh năm 1996 nói thêm cô vẫn luôn đón nhận mọi ý kiến khen chê từ mọi người để hoàn thiện bản thân xứng đáng với danh hiệu cao quý.
Đỗ Mỹ Linh không đẹp rực rỡ nhưng tạo được thiện cảm bởi sự thông minh, học vấn tốt cùng lối sống giản dị
Về việc các hoa hậu, hoa khôi luôn khẳng định mình đẹp tự nhiên nhưng lại làm đại sứ thương hiệu cho các bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp thì cô cũng cho rằng không có gì là bất hợp lý. Mỹ Linh lý giải rằng bởi vì hoa hậu là biểu tượng cho sắc đẹp, trí tuệ nên việc làm đại sứ hình ảnh cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp sẽ truyền cảm hứng cho các khách hàng hoàn thiện nhan sắc. “Không phải ai làm đại sứ cho thẩm mỹ viện thì cũng phải chỉnh sửa, dùng dịch vụ của trung tâm đó. Mà chính người đẹp làm đại sứ đó sẽ là hình ảnh, biểu tượng mà người khách hàng muốn hướng tới, tạo cho họ động lực để hướng đến chân - thiện - mỹ”, cô bày tỏ.
Thời gian qua, Hoa hậu Mỹ Linh thường xuyên tham gia các sự kiện cũng như tích cực hoạt động xã hội thiện nguyện. Và mới đây, người đẹp chính thức đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.