Hoa hậu Diệu Hoa: 'Tạm hoãn cuộc thi hoa hậu ở thời điểm này hoàn toàn đúng'

11/02/2020 10:43 GMT+7

Ngay sau thông tin Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 phải dời lịch vì diễn biến khó lường của dịch bệnh virus Corona , Hoa hậu Diệu Hoa, Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã có những chia sẻ đầy lạc quan.

Vì dịch viêm phổi do virus Corona gây ra đang có diễn biến phức tạp, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 đã tuyên bố phải dời lịch. Dự kiến, ban tổ chức sẽ hoãn cuộc thi đến tháng 10.2020 thay vì tháng 3.2020 như đã thông báo trước đó.
Là Trưởng ban giám khảo của cuộc thi, Hoa hậu Việt Năm 1990 Diệu Hoa cho biết cô không cảm thấy đột ngột hay bất ngờ vì đã dự đoán được sự việc. Người đẹp chia sẻ: "Ai cũng thấy rõ đất nước ta đang dồn sức để ngăn chặn dịch bệnh do nCoV gây ra. Các lễ hội, các hoạt động văn hóa… thường diễn ra vào dịp đầu năm, các hoạt động du lịch và nhiều sự kiện quan trọng khác đều tạm ngừng. Vì vậy, việc tạm hoãn cuộc thi là một quyết định hoàn toàn đúng đắn, không thể làm khác".
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa cho biết khi kế hoạch tổ chức thay đổi so với dự kiến, sẽ có những khó khăn nhất định cho ban tổ chức, cho thí sinh. Nhưng đây là trường hợp bất khả kháng, người đẹp tin mọi người sẽ có những sự điều chỉnh thích hợp để cuộc thi sẽ vẫn diễn ra một cách tốt đẹp. Mặt tích cực, Hoa hậu Diệu Hoa cho rằng khi có thêm thời gian sẽ giúp cho việc chuẩn bị được chu đáo hơn.

Hoa hậu Diệu Hoa (trái) khuyên mọi người nên bình tĩnh, chủ động bảo vệ sức khỏe trước tình hình dịch bệnh virus Corona

Ảnh: BTC

Hoa hậu Diệu Hoa cho biết rất tâm huyết với cuộc thi này, người đẹp khẳng định dù thay đổi lịch cũng không ảnh hưởng đến việc cô đồng hành cùng cuộc thi. "Đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi, chắc chắn tôi sẽ phải sắp xếp thời gian, thu xếp công việc để làm tốt nhiệm vụ của mình đối với cuộc thi. Nhiều người lo lắng việc thời gian hoãn lâu sẽ ảnh hưởng đến thí sinh, nhưng tôi lại có ý nghĩ lạc quan là thí sinh tha thiết với cuộc thi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị, chất lượng dự thi sẽ tốt hơn”, người đẹp gốc Hà Nội nói.
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Cuộc thi hướng tới vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường, nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung. Cuộc thi cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham gia của nhiều gương mặt tên tuổi ngồi ghế “nóng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.