Hoa hậu Diệu Hoa mặc saree tham gia giao lưu văn hóa Việt - Ấn

02/04/2016 16:17 GMT+7

Sau 26 năm đăng quang, Hoa hậu Diệu Hoa vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời, nổi bật trong dàn người đẹp tham dự buổi trình diễn áo dài giao lưu văn hóa Việt - Ấn diễn ra tại Bảo tàng áo dài Việt Nam (quận 9, TP.HCM) vào tối 1.4.

Sau 26 năm đăng quang, Hoa hậu Diệu Hoa vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời, nổi bật trong dàn người đẹp tham dự buổi trình diễn áo dài giao lưu văn hóa Việt - Ấn diễn ra tại Bảo tàng áo dài Việt Nam (quận 9, TP.HCM) vào tối 1.4.

Hoa hậu Diệu Hoa duyên dáng như phụ nữ Ấn trong trang phục sareeHoa hậu Diệu Hoa duyên dáng như phụ nữ Ấn trong trang phục saree
Chương trình do nhà thiết kế Sĩ Hoàng kết hợp với Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM tổ chức. Hoa hậu Diệu Hoa ngoài việc tham dự với vai trò khách mời cùng ông xã gốc Ấn, cô còn làm vedette trình diễn bộ saree Ấn Độ cùng các người đẹp Việt Nam.
Kết hôn với doanh nhân Ấn Độ hơn 20 năm, Diệu Hoa am hiểu văn hóa Ấn và mặc saree tự nhiên nhất trong số các người mẫu tham gia trình diễn
Diệu Hoa là một trong những Hoa hậu Việt Nam thành đạt và viên mãn nhất. Năm 1993, cô kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ Maneesh và từ đó đến nay họ vẫn là một gia đình lý tưởng trong mắt tất cả mọi người.
Hoa hậu Việt Nam 1990 có 2 cô con gái tuổi mới lớn với nhan sắc xinh xắn như mẹ. Con gái lớn là Nguyễn Diệu My, tên Ấn Độ là Sonali Dane, sinh năm 1997, hiện du học tại Mỹ. Con gái thứ hai là Nguyễn Diệu Ly (Nikita Dane) sinh năm 1998, cũng chuẩn bị sang Mỹ nhập học giống chị vào mùa hè này. Diệu Hoa còn có một cậu con trai năm nay tròn 15 tuổi và đã cao hơn mẹ.
Diệu Hoa và ông xã
Bản thân hoa hậu cũng có sự nghiệp thành đạt, điều hành công ty riêng tại TP.HCM. Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh ở Học viện công nghệ châu Á, Thái Lan và biết 5 ngoại ngữ: Nga, Anh, Pháp, Thái Lan, Hindi.
Tham dự chương trình giao lưu văn hóa Việt - Ấn có bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Á hậu Trương Thị May, diễn viên Mai Thu Huyền, Băng Châu… cùng đông đảo các người mẫu khác.
Cô cũng tự tin giao tiếp với bạn bè ngoại quốc bằng tiếng Hindi
Á hậu Trương Thị May
Sự kiện quy tụ nhiều người đẹp làng giải trí Việt tham gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.