Hoa hậu Diệu Hoa khoe vẻ rạng ngời ở tuổi U50

15/10/2017 13:22 GMT+7

Tại lễ hội Diwali của Ấn Độ được tổ chức tại TP.HCM, Hoa hậu Việt Nam năm 1990 Diệu Hoa mặc váy saree, khoe nhan sắc mặn mà.

Tháp tùng người đẹp đến tham dự sự kiện là chồng và con trai út của cô. Hai cô con gái lớn của Diệu Hoa không có mặt vì đang du học tại Mỹ.
Hoa hậu Diệu Hoa không chỉ xinh đẹp mà còn được biết đến bởi tài năng, học thức và có một gia đình hạnh phúc. Năm 1993, cô kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ Maneesh Dane và từ đó đến nay, họ vẫn là một gia đình lý tưởng trong mắt tất cả mọi người.
Hoa hậu Việt Nam 1990 chia sẻ các con mình đều học rất giỏi. Dù hai con gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cả hai chưa có ý định tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc nào. Con trai duy nhất của người đẹp cũng sẽ lên đường du học trong thời gian tới.
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam do Báo Tiền Phong tổ chức năm 1990. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Tiếng Nga thuộc Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Người đẹp đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh ở Học viện công nghệ châu Á tại Thái Lan. Diệu Hoa được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách là Hoa hậu thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất khi biết 5 thứ tiếng: Nga, Anh, Pháp, Thái Lan, Hindi. Năm 2008, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới và lọt top 5 chung cuộc. Hiện tại Hoa hậu Việt Nam 1990 đang là giám đốc điều hành một công ty kinh doanh có tiếng tại xứ chùa vàng.
Cận cảnh nhan sắc không tuổi của bà mẹ ba con
Người đẹp được chồng (áo trắng) và con trai tháp tùng đến sự kiện
Chồng của Hoa hậu Diệu Hoa là doanh nhân người Ấn Độ
Con trai út của người đẹp nay đã lớn
Con trai ga lăng, dắt mẹ xuống cầu thang
Vẻ quý phái của người đẹp Việt trong trang phục truyền thống của quê hương chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.