Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ

01/06/2015 09:44 GMT+7

( iHay ) Hoa hậu Đông Nam Á 2012 cho biết cô đang làm việc với luật sư để đưa vụ việc ra tòa.

(iHay) Hoa hậu Đông Nam Á 2012 (Miss ASEAN 2012) Diệu Hân cho biết cô đang làm việc với luật sư để kiện chủ nhà trên đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3 (TP.HCM) ra tòa vì tội vu khống cô dan díu với một người đàn ông mà cô chưa từng nói chuyện.

>> Ảnh cổ động viên VN dọn rác trên khán đài SEA Games gây sốt
>> Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu 

Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ - ảnh 1Hoa hậu Đông Nam Á 2012 cho biết sẽ mang vụ việc vô cớ bị đánh ghen ra tòa - Ảnh: Din Nguyễn

Diệu Hân cho biết cô bắt đầu thuê căn nhà này vào tháng 10.2014 để mở cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, theo lời của Hoa hậu Đông Nam Á 2012, trong suốt quá trình thuê nhà đến nay, cô liên tục bị chủ nhà - bà T. (khoảng 50 tuổi) liên tục quậy phá và chửi bới nhằm lấy lại căn nhà dù hợp đồng cho thuê quy định là 2 năm. 

Đỉnh điểm của sự việc là vào chiều 30.5, bà T. đã đến chửi bới tại cửa hàng đang kinh doanh của Diệu Hân gây náo loạn cả một góc phố. Sự việc đã được đưa lên công an phường 5, quận 3 (TP.HCM) để giải quyết, cuối cùng hai bên đồng ý làm biên bản hòa giải để ra về. 
Tuy vậy, chia sẻ với iHay.vn, Diệu Hân cho biết cô sẽ mang vụ việc ra tòa vì cảm thấy bị chủ nhà làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín lẫn công việc kinh doanh khi vu khống cô dan díu với người đàn ông đáng tuổi chú mình. Diệu Hân cũng khẳng định cô chưa từng gặp gỡ hay trò chuyện riêng với người đàn ông này.
"Hôm 30.5, bà T xuống nhà và chửi bới tôi, nói tôi cặp với chồng bà ta. Tôi đâu có thiếu tiền mà đi làm chuyện này. Trong khi người đàn ông kia đáng tuổi chú tôi. Hơn nữa, tôi chưa từng gặp hay tiếp xúc, trò chuyện với người đàn ông này dù chỉ một lần thì không hiểu sao bà T. lại có thể ghen một cách vô cớ như vậy", Diệu Hân bức xúc kể lại. 
Cô nói tiếp: "Trước đây tôi không tin chuyện không có lửa mà có khói, bây giờ rơi vào hoàn cảnh này tôi mới thấm thía. Hằng ngày, tôi chỉ lo chuyện kinh doanh, buôn bán là đủ mệt vậy mà còn bị chủ nhà quấy phá không yên. Tôi đã kiên nhẫn chịu đựng người phụ nữ này nhiều lần. Bây giờ, tôi không thể để yên cho bà ta muốn làm gì thì làm, nhất là khi đã xúc phạm danh dự của tôi bằng cách vu khống trắng trợn như vậy. Tôi sẽ mang vụ việc này ra tòa. Hiện tại, tôi đang làm việc với luật sư, chiều 1.6 sẽ có kết quả".
iHay.vn sẽ tiếp tục cập nhập thông tin này.

Hà Ngân

>> Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh 'ào ào' về đội Đàm Vĩnh Hưng
>> Hà Anh chính thức giới thiệu chồng Tây sắp cưới
>> Lệ Rơi mở công ty truyền thông, làm chủ hệ thống quán ăn 'Ba thằng khùng'
>> Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.