Hoa hậu Diễm Trần về nước hội ngộ bạn thân Ngọc Trinh

27/03/2017 15:57 GMT+7

Là người bạn thân thiết với Ngọc Trinh đã hơn 5 năm nên ngay khi vừa từ Mỹ về Việt Nam, Diễm Trần đã đến ngay chỗ họp báo để hội ngộ 'nữ hoàng nội y'.

Diễm Trần đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới (Miss Vietnam Worldwide Beauty) 2016 tại Mỹ. Ít ai biết cô là bạn thân với Ngọc Trinh bởi người đẹp ít khi về nước tham gia showbiz như các người đẹp từng đăng quang.
Diễm Trần tên thật là Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 tại Quy Nhơn (Bình Định), tốt nghiệp ngành tài chính tại Mỹ. Diễm Trần có khả năng catwalk, trình diễn thời trang, ca hát và làm MC.
Tại sự kiện hôm 26.3, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 hội ngộ “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Ngọc Duyên, người mẫu Lê Hà, người mẫu Thái Hà, ca sĩ Maya… Bên cạnh nhan sắc thu hút của các người đẹp Việt, gương mặt mới nhẹ nhàng, cách chọn trang phục đơn giản nhưng gợi cảm của Miss Vietnam Worldwide Beauty thu hút được nhiều ống kính phóng viên.
Nhan sắc thu hút của người đẹp Diễm Trần
Hơn 10 năm rời xa quê hương, Diễm Trần là một cô gái mạnh mẽ và độc lập. Tuy làm kinh doanh nhưng với đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Diễm Trần đã đến với nghề người mẫu một cách đầy tự tin. Với vẻ đẹp rạng rỡ, Diễm Trần đã trình diễn thời trang tại các sàn diễn dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ như Viet Fashion Week, từng khoác lên mình nhiều bộ trang phục của các Nhà thiết kế nổi tiếng như Calvin Hiệp, Thái Nguyễn, Jacky Tài… Diễm Trần cho biết Việt Nam vẫn luôn là một nơi mà cô muốn quay về và cống hiến, thực hiện những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.