Hoa hậu Diễm Hương xấu... lạ trong ‘Ngũ long phá án’

Dạ Ly
Dạ Ly
19/11/2019 18:31 GMT+7

Phim sitcom (hài tình huống) Ngũ long phá án hiện đang phát trên kênh YouTube Ngũ long du ký (lúc 20 giờ thứ sáu hằng tuần). Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đóng phim hài.

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng cô không ngại thử sức ở các lĩnh vực khác nhau để hiểu thêm về những đam mê và cả “tài lẻ” từ bản thân. Diễm Hương từng đóng phim chiếu rạp Hai lúa gần 6 năm trước nhưng sau đó cô không tiếp tục mà bước qua lĩnh vực MC, kinh doanh thức uống. Mới đây, vì muốn thử sức với hài, Diễm Hương đã nhận lời xuất hiện trong phim Ngũ long phá án qua vai chị Tứ.

Diễm Hương (thứ hai từ phải sang) cùng 4 diễn viên trong phim

ẢNH: NSCC

Tham gia phim còn có Phi Phụng (chị Nhất), Phương Dung (chị Nhì), Thụy Mười (chị Tam) và Năm Chà (chị Ngũ). Dẫu có hoàn cảnh sống và tính cách khác nhau nhưng họ có duyên gặp gỡ để rồi lập nhóm thám tử tư. Nhóm ngũ long chuyên đi phá án để có những tình huống đôi khi cười ra nước mắt nhưng gần gũi cuộc sống.
Lần đầu tiên tham gia diễn hài, Diễm Hương có chút lo lắng. Hoa hậu tâm sự: “Hương không ngại bị chê, vì chính những đóng góp đó sẽ giúp Hương diễn tốt hơn. Lúc đầu bị chê cũng buồn và mất ngủ nhiều đêm nhưng Hương tập quen dần. Thực tế những tập đầu, Hương diễn chưa tròn trĩnh vai. Dẫu vậy, Hương sẽ cố gắng, quyết tâm học hỏi các anh chị đi trước để vai diễn của mình ngày càng tốt hơn”.
Và đúng như lời Diễm Hương chia sẻ, ở những tình huống trong các tập đầu tiên (phim vừa phát đến tập 5 - NV), khán giả nhận ra những cố gắng của hoa hậu khi diễn hài. Hoa hậu còn hóa trang thành người... xấu lạ với đôi mắt thâm quầng và mặc đồ bộ ở nhà (theo lời Diễm Hương là mượn từ nghệ sĩ Phương Dung).

Diễm Hương và Thụy Mười (nằm dưới) trong một cảnh quay

ẢNH: NSCC

Phim sitcom Ngũ long phá án dài 20 tập do đạo diễn Cư Huế thực hiện và đặc biệt có sự tham gia của diễn viên hài Hoài Linh nên đang ngày càng thu hút đông đảo người xem. Đây không phải là một bộ phim hài tình huống đơn thuần mà doanh thu từ phim sẽ được các nghệ sĩ dành làm từ thiện. Chính các nghệ sĩ tham gia phim đều không đặt điều kiện liên quan đến thù lao cũng bởi ý nghĩa thiện nguyện.

Diễm Hương chuẩn bị trước một cảnh quay

ẢNH: NSCC

Theo các nghệ sĩ, kênh YouTube Ngũ Long du ký sau hơn 2 tháng hoạt động hiện đã có doanh thu. Nghệ sĩ Phi Phụng khẳng định những trường hợp được giúp đỡ sẽ được thông tin cụ thể qua hình ảnh và video clip gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, kênh YouTube này còn thực hiện những clip về nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa để mọi người giúp đỡ thêm.
Một số hoàn cảnh nghệ sĩ được kênh YouTube Ngũ long du ký đưa đến khán giả gồm: Diễm Trinh, Hoàng Lan, cùng các nghệ sĩ ở Viện Dưỡng lão TP.HCM... Theo lời nghệ sĩ Phương Dung, sau khi phim Ngũ Long phá án hoàn thành, cả 5 diễn viên sẽ thực hiện một MV ca nhạc xuân nhằm hỗ trợ những người khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết được đoàn tụ cùng gia đình.

Các nghệ sĩ tham gia phim vì mục đích thiện nguyện

ẢNH: ĐOÀN PHIM CUNG CẤP

Riêng Hoa hậu Diễm Hương, cô xúc động khi nói về việc tham gia phim: “Hương biết được ý nghĩa thiện nguyện của phim nên càng cố gắng hơn. Dù vai diễn có thành công hay không, Hương vẫn an lòng bởi Ngũ long phá án giúp Hương góp chút công sức nhỏ bé mang niềm vui đến những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Tết này Hương sẽ đồng hành cùng các chị trong nhóm để thăm hỏi, tặng quà những người kém may mắn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.