Hoa hậu Diễm Hương: Từ bỏ danh hiệu hoa hậu khi huấn luyện người mẫu

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
01/04/2018 15:17 GMT+7

Chuyển hướng sang huấn luyện các lớp người mẫu, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tâm sự cô rất nghiêm khắc với các học viên, ai không nghe thì thẳng tay mời ra ngoài.

Sau khi sinh con, Diễm Hương hạn chế tham gia showbiz nhưng vẫn thỉnh thoảng làm người mẫu để đỡ nhớ nghề. Thế nên khi được nhà thiết kế Việt Hùng mời làm huấn luyện viên đào tạo cho học viên M Star Model Academy của anh, người đẹp 9X đã rất hạnh phúc đồng ý ngay.
Theo Diễm Hương, nhiều người mẫu có vóc dáng đẹp nhưng cư xử thiếu chuyên nghiệp, thiếu kỹ năng từ sàn diễn đến cuộc sống… đôi lúc làm mích lòng đồng nghiệp. Do đó để đào tạo nên một thế hệ người mẫu mới đẳng cấp, chuyên nghiệp, Hoa hậu không chỉ uốn nắn dáng đi và đứng cho đẹp và đúng chuẩn, cách cười đẹp để tỏa sáng khi đứng trước đám đông và làm chủ được sân khấu, thì cô và đồng nghiệp còn chú trọng đào tạo các kĩ năng mềm. "Tôi sẽ chia sẻ đạo đức của một người mẫu để các em được khán giả yêu mến. Các em cần nắm đạo đức khi làm nghề, để được công nhận và tiến xa hơn", Diễm Hương cho hay.
Cùng với Diễm Hương, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh cũng sẽ bước vào con đường đào tạo đàn em một cách chính quy và nghiêm túc
"Bà mẹ một con" nói thêm: "Đã nhận dạy học trò là tôi xác định từ bỏ danh hiệu hoa hậu. Sẽ không còn là một Diễm Hương "hoa hậu thân thiện" mà là một cô giáo nghiêm khắc trên sàn catwalk. Tôi nhận được tiền giảng dạy và các em bỏ tiền để tiếp thu kiến thức, chúng ta đừng lãng phí thời gian của nhau mà mọi cái phải chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu ai không nghe thì tôi thẳng tay mời ra ngoài. Tôi cũng có làm kinh doanh. Tôi hi vọng cách chia sẻ từ một nghệ sĩ làm kinh doanh thì mọi cái rõ ràng và hiệu quả, không bị khách hàng nói làm việc kiểu nghệ sĩ nữa".
Ngoài Diễm Hương, nhà thiết kế Việt Hùng còn mời nhiều tên tuổi khác như nhiếp ảnh gia Quốc Huy, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, người mẫu H'Ăng Niê, MC Thanh Phương, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy... trực tiếp giảng dạy.
Hiện tại ngoài kinh doanh, Diễm Hương còn làm MC
Việt Hùng bày tỏ mong muốn khi được học tập một cách bài bản và chuyên nghiệp, các người mẫu sẽ được cấp thẻ hành nghề, được pháp luật bảo hộ và công nhận. Anh hy vọng sự ra đời của M Star Model Academy sẽ góp phần thay đổi một cách đáng kể diện mạo của ngành thời trang Việt Nam, giúp người làm nghề bước sang một trang mới, có một tiếng nói mạnh mẽ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.