Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh đoàn tụ cha mẹ sau 4 năm bị từ mặt

13/01/2020 11:18 GMT+7

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khoe hình ảnh sinh nhật con trai trên trang cá nhân. Trong đó, chi tiết cha mẹ cô cùng tới dự được cộng đồng mạng quan tâm, sau ồn ào cô bị mẹ từ mặt cách nay 4 năm.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn này là vào năm 2014, sau khi vướng phải ồn ào ly hôn với ông xã đại gia, người đẹp tham gia làm giám khảo cho một chương trình. Trong đêm chung kết, mẹ của cô xuất hiện trước báo chí và khẳng định con gái mình không đủ tư cách ngồi ghế nóng. Thông tin này khiến dư luận thêm phần khẳng định về sự bất hòa của gia đình Hoa hậu thế giới người Việt 2010.
Tuy nhiên gần đây, trong một chương trình, người đẹp cho biết sau 4 năm xa cách, gia đình cô đã đoàn tụ, ăn bữa cơm chung cùng nhau. “Đây là kỷ niệm đáng vui mừng trong đầu năm 2019. Gia đình tôi đã được đoàn tụ. Tôi đã được nói chuyện với mẹ, ba của mình và ông bà đã chào đón Noah một cách rất yêu thương. Đây cũng là lần đầu tiên cả gia đình tôi ngồi lại với nhau”, cô nức nở.

Bận rộn công việc song với Diễm Hương, con trai vẫn là ưu tiên số 1

Ảnh: FBNV

Cũng trong dịp này, Diễm Hương dành những lời tâm sự cho con trai. Cô kể lại hành trình vượt cạn đầy khó khăn của mình và trải lòng: “Rồi thì bao vất vả, biến cố, con đều cùng mẹ vượt qua, nói đúng con là chỗ dựa cho mẹ vượt qua, con là bạn để mẹ tâm sự, khóc cùng và hỏi xin ý kiến bất chấp con chỉ mới một, hai tháng tuổi hay chưa biết nói hay mới bập bẹ. Con mang niềm vui và bao sức lực giúp mẹ thoát khỏi bóng tối trong chính mình. Con giúp mẹ duy trì sự sống”.
Diễm Hương cũng bày tỏ niềm tự hào khi giờ đây, con trai cô đã lớn và biết quan tâm, yêu thương cô nhiều hơn. Người đẹp sinh năm 1990 nói thêm: “Mẹ già nhanh quá nên trí nhớ cũng chẳng tốt nữa, và bao thứ công việc lo toan, Mẹ chẳng thể giữ con bên cạnh, con đi học. Con may mắn được ông bà thương. Con hiểu biết hơn về mọi thứ. Con muốn mẹ vui. Mẹ biết con đã hy sinh để mẹ vui là con vui. Con trai mẹ đã lớn quá, mẹ vui vì con mỗi ngày hiểu biết và ngoan. Con thay mẹ mang lại nụ cười cho ông bà. Nhưng con ơi lớn chậm thôi, chậm thôi con à. Mẹ không vội, con cũng vậy, cứ từ từ mà lớn, con nhé”.
Dòng trạng thái của Diễm Hương nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vỡ òa trước khoảnh khắc gia đình Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đoàn tụ và gửi lời chúc đến con trai cô. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Chúc con trai sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh và ngoan ngoãn nhé con". “Người ta nói con trai rất thương mẹ. Hy vọng sau này con lớn lên sẽ yêu thương, chăm sóc và bảo vệ mẹ như những gì mẹ đã làm cho con", một tài khoản chia sẻ. Khán giả khác bình luận: “Chúc con lúc nào cũng ngoan để mẹ Hương được vui nhé",
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.