Hoa hậu Diễm Hương: Khi trầm cảm, tôi chỉ muốn đi làm đẹp

26/11/2019 15:53 GMT+7

Khi được hỏi về nhan sắc khác lạ, Hoa hậu Diễm Hương thẳng thắn thừa nhận cô đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp công nghệ cao để làm mới diện mạo, kéo dài tuổi thanh xuân.

Nhan sắc của Diễm Hương, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 một lần nữa được mang ra bàn tán khi cô xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ngốc ơi tuổi 17 với vẻ ngoài lạ lẫm. Một số khán giả nhận xét không nhận ra người đẹp vì cho rằng gương mặt cô thay đổi khá nhiều. Cụ thể, mũi Diễm Hương thẳng và dài hơn thấy rõ, cằm Vline. Trong một số ảnh chụp nghiệp dư, hoa hậu càng nổi bật với chiếc cằm nhọn thay vì khuôn mặt bầu bĩnh như trước đây.

Diễm Hương làm giám khảo Hoa khôi Du lịch Đồng Nai hôm 25.11 cùng diễn viên Anh Thư

Ảnh: BTC

Xuất hiện trong buổi ra mắt 23 thí sinh vào vòng chung kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai, hai người đẹp Diễm Hương và Anh Thư thu hút ống kính của giới báo chí truyền thông. Cả hai tiếp tục chọn phong cách “chị chị em em” trong chiếc đầm mới nhất của Nguyễn Hà Nhật Huy với tông ánh bạc lấp lánh, thiết kế gợi cảm khoe vai trần và chân thon. Diễm Hương những năm gần đây khá đắt show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhan sắc khác lạ của mỹ nhân sinh năm 1990 cũng được nhiều người quan tâm.
Hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Diễm Hương thẳng thắn trả lời: "10 bài phỏng vấn gần đây đều hỏi tôi có dao kéo không? Lần đầu thì thấy hơi phiền, giờ đã quen thì lại cảm thấy vui, bởi 10 năm trước mình gây tiếng vang nhờ nhan sắc thì 10 năm sau vẫn gây chú ý cũng nhờ nhan sắc, mấy ai được vậy đâu. Mọi người đều khen xinh hơn rạng rỡ hơn, mặt Tây hơn, tôi vui lắm, còn hơn để họ nói sau 10 năm gặp thấy tiều tụy... Không thể so sánh cô gái 19 tuổi, giờ 29 tuổi và đã có con vẫn phải y chang như vậy. Hiện giờ đã có nhiều phương pháp "dao kéo" công nghệ cao như căng chỉ, tiêm chất làm đầy. Mình sống vì khán giả vì truyền thông, khán giả mang đến chén cơm cho mình thì việc Hương đi làm đẹp, làm trẻ hóa cũng dễ hiểu".

23 nhan sắc được tuyển chọn ra từ hơn 300 thí sinh ở vòng loại ban đầu để tranh vương miện Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Ảnh: BTC

Cô khẳng định quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ của mình là không xấu. Bởi nhiều thứ hậu dao kéo như vẻ ngoài đẹp hơn, mang niềm vui, giúp đổi vận cho con người nên rất ủng hộ. "Có thời gian Hương bị trầm cảm, tôi chỉ muốn làm đẹp thôi. Tôi đi căng chỉ, tiêm colagen cho bản thân thoát mặc cảm mình đang già đi", Diễm Hương bộc bạch. Thẳng thắn trả lời về vấn đề thẩm mỹ, nhưng với câu hỏi xoay quanh tin đồn rạn nứt người đẹp khéo léo từ chối bởi "có một số chuyện tôi không thể mang ra mua vui cho mọi người".
Nói về việc làm giám khảo, Diễm Hương khẳng định tuân thủ tiêu chí chọn thí sinh không phẫu thuật thẩm mỹ, ưu tiên các cô gái thể hiện được tình yêu với tỉnh nhà Đồng Nai, đủ tầm để đại diện cho Hoa khôi Đồng Nai đến với các cuộc thi lớn hơn. "Tôi rất vui nếu các tỉnh đều có nhan sắc đại diện riêng, là các nhân tố sáng giá trước khi đến các cuộc thi quốc gia, họ đã có kinh nghiệm rồi. Từ đó Việt Nam sẽ có nhiều gương mặt xuất sắc đến với quốc tế", Diễm Hương nói thêm. 

Với các thí sinh có nguyên quán từ các tỉnh khác, Phó ban tổ chức, bà Lâm Hiền lý giải vì theo quy chế trong đề án đã được UBND tỉnh Đồng Nai và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Đồng Nai, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch thông qua, cuộc thi không chỉ dành cho những người con của Đồng Nai mà còn mở rộng cho đối tượng đang sinh sống, học tập và có tình yêu quê hương đất nước dành cho vùng đất Đồng Nai. Với câu hỏi kế hoạch để quáng bá du lịch tỉnh nhà, bà Trần Thị Thu Trang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai, cho biết đây là lần đầu tiên tỉnh nhà có cuộc thi nhan sắc nên rất hứng khởi. "Trung tâm mong rằng sẽ sử dụng tốt hình ảnh của các hoa khôi, á khôi để quảng bá, tuyên truyền cho du lịch của tỉnh", bà Trang nói thêm

Ảnh: BTC

Được biết Top 3 Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 bên cạnh nhiệm vụ quảng bá du lịch sẽ được tỉnh hỗ trợ đào tạo để đi thi quốc tế

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.