Hoa hậu Diễm Hương: Danh tiếng xây 3 năm, hủy trong tích tắc

27/05/2014 09:19 GMT+7

(iHay) Xây dựng một hình ảnh tốt đẹp trong mắt khán giả trong suốt 3 năm, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương bất ngờ bị... mất trắng vì scandal nói dối.

(iHay) Xây dựng một hình ảnh tốt đẹp trong mắt khán giả trong suốt 3 năm, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương bất ngờ bị... mất trắng vì scandal nói dối.

>> Dương Khắc Linh: 'Tôi giúp Diễm Hương trước hết là vì… tiền
>> Ninh Hoàng Ngân không ngại 'đụng hàng' với Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương trải lòng sau scandal 1
Sau scandal, Diễm Hương đã trở lại với hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp hơn 

Đứng dậy sau scandal, Diễm Hương đã dành cho iHay.vn một cuộc trò chuyện thẳng thắn.

 
Chỉ vì việc cá nhân, thiếu hiểu biết trong quá khứ của bản thân Hương mà làm phá đi công sức mọi người đã giúp Hương xây dựng. Hương chỉ hy vọng rằng khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn và cho Hương một lối đi để có thể xây dựng lại cuộc sống
Diễm Hương
* Scandal vừa qua có thể nói là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời của Diễm Hương. Sau những gì đã qua, Diễm Hương đã bình tâm trở lại?

Đúng là thế, khoảng thời gian qua là những ngày tồi tệ trong cuộc đời của Hương. Nhưng thật may mắn khi nó đã qua, Hương đã bắt kịp lại được với cuộc sống, công việc. Hương đã có cho mình những dự định để có cuộc sống bình yên hơn trong tương lai.

* Khi scandal diễn ra, không ít người lên án cho rằng Diễm Hương nói dối. Hương cảm thấy thế nào?

Những gì đã xảy ra, đó là những lỗi lầm Hương phải thừa nhận. Có lúc Hương đã không đủ bình tĩnh để giải quyết nó được tốt hơn. Hương phải chấp nhận dư luận không mong muốn vì lỗi lầm xuất phát từ bản thân mình.

Bên cạnh đó, Hương cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ đã dành cho Hương sự cảm thông. Đây là động lực rất lớn giúp Hương vượt qua scandal vừa qua.

* Sự việc đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Diễm Hương đã gầy dựng. Sắp tới, Hương xác định hướng đi thế nào cho mình?

Hương cảm thấy có lỗi với khán giả, những người đã dành cho Hương sự ủng hộ và cả bản thân mình. Hương đã dành 3 năm để xây dựng hình ảnh một hoa hậu hướng về cộng đồng. Trong thời gian đó, Hương nhận được sự ủng hộ, đồng hành của nhiều đơn vị, fan hâm mộ để góp phần xây dựng hình ảnh đó.

Tuy nhiên, chỉ vì việc cá nhân, thiếu hiểu biết trong quá khứ của bản thân Hương mà làm phá đi công sức mọi người đã giúp Hương xây dựng. Hương chỉ hy vọng rằng khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn và cho Hương một lối đi để có thể xây dựng lại cuộc sống và làm công việc của mình.

Hoa hậu Diễm Hương trải lòng sau scandal 2
Diễm Hương thẳng thắn nhận lỗi do kém hiểu biết trong quá khứ. Người đẹp xin lỗi khán giả và hy vọng mình sẽ được tiếp tục trở lại với công việc 

* Những ngày đó, Hương có lên các trang báo mạng, xem các bình luận về vấn đề của mình?

Thật sự không chỉ những ngày đó, mà trước đó và sau này, Hương không có thói quen xem bình luận của khán giả về các vấn đề của nghệ sĩ. Hương biết "chín người mười ý", nên xem mình cũng không thể rút ra quan điểm cho mình.

Thay vào đó Hương dành thời gian trò chuyện cùng gia đình để có hướng đi tốt nhất cũng như thắt chặt tình cảm. Bên cạnh đó Hương cũng dành thời gian trò chuyện nhiều với những người có hiểu biết để mở mang thêm hiểu biết của mình.

Khi lên các trang mạng, vấn đề mà Hương quan tâm đó là tình hình xã hội và chính trị của đất nước mình.

* Lệnh cấm diễn ban... nhầm đã khiến Hương mất đi nhiều thứ cùng lúc, các vai diễn, show event... Hương có cảm giác nào đó oán trách?

Hương không dám oán trách vì đó là lỗi của mình, Hương chỉ cảm thấy buồn vì mất đi cơ hội thể hiện bản thân. Trong thời gian đó, Hương đang rất có niềm tin về việc phát triển khả năng trong lĩnh vực phim ảnh nhưng cơ hội này đã bị mất.

Khi lệnh cấm diễn nhầm ban ra khiến Hương thiệt hại không nhỏ về tài chính. Nhưng Hương lại nghĩ năm nay là năm tuổi, nghĩ một cách tích cực là "của đi thay người". Hương chỉ mong cơ hội sẽ lại đến để mình có thể làm việc và khẳng định khả năng của bản thân.

* Hương có thể chia sẻ cảm xúc của mình trong những ngày đó?

Hương thật sự không biết phải nói thế nào, đó là cảm xúc xen lẫn giữa buồn, thất vọng và có chút oán trách. Hương buồn vì việc cá nhân của mình đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình, buồn vì đánh mất đi niềm tin từ khán giả. Chuyện gì đã qua Hương mong mọi thứ sẽ được chôn vào quá khứ để Hương có thể xây dựng lại những điều tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

* Sau một thời gian, Diễm Hương đã trở lại với hình ảnh rạng rỡ. Tuy nhiên với một cô gái điều này không phải dễ với những khó khăn vừa qua. Hương đã đứng lên như thế nào?

Khi Hương quay trở lại showbiz nhiều người đã rất ngạc nhiên sao Hương có thể lấy lại tinh thần nhanh thế. Hương chỉ thầm cảm ơn đến những điều tốt đẹp vẫn còn tồn tại xung quanh Hương. Đó là gia đình, bạn bè luôn bên cạnh động viên, ủng hộ. Đặc biệt là các fan hâm mộ đã dành cho Hương những lời khuyên chân thành, phê bình thẳng thắn và những lời động viên đầy xúc động. Hương cảm ơn các anh chị phóng viên luôn chí thiện chí giúp đỡ Hương quay trở lại với công việc của mình.

Hoa hậu Diễm Hương trải lòng sau scandal 3
Diễm Hương chia sẻ, cô không muốn vứt bỏ quá khứ. Cô sẽ sửa sai bằng chính hành động, việc làm của mình thay vì chỉ nói những lời nói suông

Hoa hậu Diễm Hương trải lòng sau scandal 4
Cô gái xinh đẹp khẳng định, hiện tại mình chưa có người yêu mới

* Đâu là chỗ dựa giúp Hương vượt qua?

Đó là gia đình. Đây là điểm tựa giúp Hương có can đảm vượt qua và đứng dậy ngay tại chỗ mình đã vấp ngã để làm gia đình yên lòng.

* Hương sẽ vẫn tham gia showbiz, nhưng scandal vừa qua khiến hình ảnh Hương bị ảnh hưởng. Hương sẽ làm gì để xây dựng lại hình ảnh?

Hương sẽ không xây dựng lại một hình ảnh mới, Hương không rũ bỏ quá khứ của mình. Điều mà Hương muốn hướng đến là hình ảnh một cô gái đã vấp ngã, biết lỗi lầm và mong muốn làm được những việc có ích tốt hơn.

* Việc ly hôn của Hương hiện tại đã hoàn tất? Trong thời gian qua, nhiều lời đồn cho rằng Hương có bạn trai mới, Hương nghĩ sao?

Hiện tại việc ly hôn của Hương đã hoàn tất. Dù muốn hay không, trong chuyện này, người phụ nữ vẫn là người tổn thương nhất. Thời gian qua chưa đủ để Hương cảm thấy bình yên hay có cho mình một tình yêu mới.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng xung quanh Hương sẽ có rất nhiều đàn ông sẵn sàng dang tay đón nhận hay tỏ tình. Tuy nhiên, Hương vẫn muốn dành cho mình một khoảng thời gian để tĩnh tâm, để làm tốt công việc, để lấy lại niềm tin nơi mọi người.

Yêu thương trai gái khác với bạn trai là bạn bè để tâm sự. Hương cảm ơn những người bạn trai dễ thương đã bên cạnh Hương để chia sẻ, giúp Hương lấy lại tinh thần. Đó chỉ đơn giản là đi ăn, trò chuyện và chia sẻ về những quan điểm trong cuộc sống.

* Hương có nghĩ bây giờ những điều Hương nói khán giả sẽ... không tin hoặc nửa tin nửa nghi?

Hương có muốn khán giả tin cũng không được. Đó còn tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người, rằng họ muốn tin hay không mà thôi.

* Cảm ơn Diễm Hương về cuộc trò chuyện này!

Minh Nguyễn (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Dương Khắc Linh: 'Tôi giúp Diễm Hương trước hết là vì… tiền
>> Ninh Hoàng Ngân không ngại 'đụng hàng' với Diễm Hương
>> Diễm Hương đắt show sau scandal hôn nhân
>> Hậu scandal, Diễm Hương 'mất trắng nhưng bình yên
>> Hoa hậu Diễm Hương trở lại sàn catwalk
>> Diễm Hương rạng rỡ ngày trở lại showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.