Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục bác tin đồn kết hôn

21/02/2015 07:49 GMT+7

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn, Hoa hậu Việt Nam 2012 hy vọng 'một chút chuyện rắc rối riêng tư' của cô không làm mọi người thấy phiền.

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bức xúc bác bỏ thông tin cô sắp kết hôn.

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhiệt tình thăm hỏi người cao tuổi

 
Những chia sẻ phủ nhận thông tin kết hôn của Hoa hậu Việt Nam 2012 trên trang Facebook chiều 20.2 - Ảnh: Chụp màn hình

Viết lên trang cá nhân chiều 20.2, Đặng Thu Thảo cho biết cảm giác của mình là "bất ngờ đến không thể ngờ", bởi vì người bị dư luận đồn thổi sẽ đám cưới lần này lại là người anh rất thân của cô. Hoa hậu Việt Nam 2012 giải thích rõ: "Tất cả người thân, bạn bè của mình đều biết rất rõ đây là mối quan hệ như thế nào và mình đã nhiều lần công khai trên Facebook về người anh trai mà mình rất yêu quý này".

Chính vì thông tin này mà Đặng Thu Thảo đã gặp không ít rắc rối: "Một thông tin sai lệch đã làm 1 truyền 10, 10 truyền 100, 1000 người hiểu nhầm. Vậy phải chăng đã làm ảnh hưởng cuộc sống của người trong cuộc quá nhiều không?! Mồng 2 Tết mà tôi phải gọi bao nhiêu cuộc gọi và nhắn tin chỉ vì để giải thích cho tin đồn không có này và người anh trai thân thiết cũng bị ảnh hưởng về nhiều mặt".

Chia sẻ với iHay.vn, Đặng Thu Thảo nói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến thông tin riêng tư của tôi. Chính vì biết có nhiều người quan tâm đến mình và cũng không muốn làm phiền mọi người vì những tin không đúng sự thật nên tôi mới phải lên tiếng. Hy vọng một chút chuyện rắc rối riêng tư của Thu Thảo sẽ không khiến mọi người cảm thấy phiền. Thật lòng, Thu Thảo không muốn mình bị lên báo vì chuyện cá nhân".Theo đó, cô cũng thông qua iHay.vn gửi lời chúc xuân đến các độc giả, chúc mọi người có một cái Tết sum vầy và vui tươi.

 
Đặng Thu Thảo và 'người anh trai thân thiết' -  người đang bị dư luận đồn đoán là sắp kết hôn với cô - Ảnh: Leon

Được biết, tin đồn "sắp lên xe hoa" lần này của Đặng Thu Thảo bắt nguồn từ việc cô nhiều lần thân mật xuất hiện cùng một nhân vật khá điển trai, được chính cô giới thiệu là một người bạn thân, một doanh nhân trẻ. Dù vậy, mối quan hệ thân thiết này của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã bị đồn đoán là "trên mức bạn bè" và dẫn đến thông tin chuẩn bị kết hôn.

Bên cạnh đó, việc chia sẻ hình ảnh một đôi nam nữ cùng mặc trang phục kết hôn ngay trong ngày valentine 14.2 vừa qua cùng dòng chữ: "Yêu nhau không phải là nhìn nhau, mà là cùng nhau nhìn về một hướng" khiến cư dân mạng càng cho rằng "Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa" là có cơ sở.

 
Dòng chia sẻ trạng thái khá úp mở của Đặng Thu Thảo vào ngày lễ tình yêu (14.2) chính là nguyên nhân khiến tin đồn kết hôn 'dậy sóng' - Ảnh Chụp màn hình

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đến nay, Đặng Thu Thảo đã nhiều lần dính vào tin đồn kết hôn. Hồi tháng 9.2014, cô cũng từng mệt mỏi lên tiếng phủ nhận thông tin bí mật "theo chồng về dinh" với iHay.vn.

Hà Ngân

>> Đặng Thu Thảo, Thiên Lý sẽ tham dự Lễ trưởng thành đầu tiên tại Việt Nam
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhiệt tình thăm hỏi người cao tuổi
>> Đặng Thu Thảo làm tiệc cảm ơn dù 'trắng tay' tại Hoa hậu Quốc tế 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.