Hoa hậu Đặng Thu Thảo: 'Tay của Tổng thống Barack Obama ấm áp, rắn rỏi'

24/05/2016 21:13 GMT+7

(iHay) Có dịp được diện kiến ngài Tổng thống Mỹ ngoài đời, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận xét tay ông rất ấm áp, rắn rỏi, còn ánh mắt luôn toát lên vẻ cương nghị...

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong những sao Việt có dịp diện kiến Tổng thống Mỹ Barack Obama vào chiều 24.5, trong khuôn khổ buổi giao lưu giữa ngài Tổng thống và các doanh nhân Việt. Chia sẻ về cảm xúc lần đầu được gặp gỡ thần tượng ngoài đời, Đặng Thu Thảo cho biết tay của ông Barack Obama rất ấm và ánh mắt ông đầy tình cảm...

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo hủy đi nước ngoài để được gặp Tổng thống Obama
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng với tóc kết hoa

Cùng với Lan Phương, Mỹ Linh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những sao Việt hiếm hoi có cơ hội diện kiến Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến công du của ngài Tổng thống đến Việt Nam lần này 
* Chào Hoa hậu Đặng Thu Thảo, chiều nay chị đã có dịp diện kiến Tổng thống Mỹ Barack Obama trong khuôn khổ buổi giao lưu của các doanh nhân Việt. Xin chị chia sẻ cảm xúc khi vinh dự được tham gia sự kiện có tính lịch sử này?

Trước hết, Thảo xin khẳng định lại một lần nữa rằng đây là giấc mơ đã trở thành hiện thực đối với cá nhân Thảo. Việc ông Obama sang thăm nước ta dịp này là một sự kiện quan trọng có tính lịch sử mà ai cũng phải quan tâm, theo dõi. Bản thân Thảo cảm thấy vinh dự hơn vì có cơ hội được gặp gỡ với Tổng thống Obama, một nhân vật chính trị thế giới mà Thảo đã ngưỡng mộ từ lâu. Và Thảo còn vinh dự hơn nữa vì mình là một hoa hậu nhưng được tham dự với tư cách khách mời cùng với rất nhiều các doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam để diện kiến ông Obama. Chắc chắn việc tham gia sự kiện này sẽ là một dấu mốc không thể quên đối với Thảo, không phải chỉ vì được gặp người đàn ông quyền lực nhất thế giới ngoài đời thực, mà còn được tham gia và học hỏi những kinh nghiệm quý báu của quá trình hội nhập kinh tế. Đây là sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu và những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, chính vì thế cũng là một cơ hội tuyệt vời để Thảo có thể giao lưu và có thêm những mối quan hệ mới.

* Khi diện kiến Tổng thống Barack Obama ngoài đời, chị có ấn tượng gì?

Khi ông Obama mới sang Việt Nam, Thảo có đọc báo và rất thú vị với hình ảnh nữ sinh Việt Nam mặc áo dài ra sân bay tặng hoa cho ông và sau đó bạn ấy có nói trên báo rằng: "Tay tổng thống ấm lắm". Sau cuộc gặp ngày hôm nay, Thảo cũng xin được khẳng định lại một lần nữa rằng quả thật, tay của ông Obama rất ấm áp và rắn rỏi. Thảo có thể nhận thấy trong ánh mắt của người đàn ông ấy luôn toát lên một vẻ cương nghị, quyết đoán nhưng vẫn đầy tình cảm, nồng ấm.

* Những ngày qua đọc tin tức về chuyến công du của Tổng thống Mỹ Barack Obama ở Việt Nam, sự kiện nào về ngài Tổng thống làm chị ấn tượng nhất?

Có ba hoạt động mà Thảo cảm thấy ấn tượng nhất trong chuyến công du lần này của ông Obama. Thứ nhất, đó là tuyên bố gỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí đối với Việt Nam trong cuộc họp báo chung hôm 23.5. Đây có thể coi là điều mà nhiều người mong chờ nhất trong chuyến thăm Việt Nam lần này của ông Obama. Thảo nghĩ đây là một quyết định lịch sử chứng tỏ sự bình thường hóa quan hệ trên diện sâu và rộng giữa hai nước.

Thứ hai, đó là việc ông Obama đi ăn bún chả gia truyền tại Hà Nội. Thảo cũng tự hỏi rằng tại sao giữa rất nhiều món ăn đặc sản của Việt Nam ông Obama lại chọn bún chả. Chắc chắn là ông đã có sự tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực của Việt Nam và hành động này chứng tỏ người đàn ông quyền lực nhất thế giới ấy luôn muốn hòa mình, gần gũi với đời sống và văn hóa của người dân các quốc gia.

Tấm ảnh ăn bún chả cùng Tổng thống Obama ở Hà Nội tối 23.5.2016 do đầu bếp trứ danh thế giới Anthony Bourdain chia sẻ trên Instagram

Và thứ ba không thể thiếu đó là ngay trong buổi gặp hôm nay tại văn phòng Dreamplex (TP.HCM), một nơi hội tụ các mô hình khởi nghiệp, ông đã có bài phát biểu trao đổi giữa các doanh nghiệp vô cùng ấn tượng. Buổi gặp gỡ này không chỉ mở rộng cơ hội với các ý tưởng mới, sáng tạo và phát triển, mà còn giúp Thảo tiếp thu, mở mang được nhiều kiến thức hơn. Điều này thực sự ý nghĩa với Thảo khi Thảo đang bắt đầu trên hành trình trở thành một nữ doanh nhân của mình.

* Trước đó, chị từng tiết lộ Tổng thống Barack Obama chính là thần tượng của mình, chị có thể chia sẻ thêm về bật mí thú vị này không?

Trước đây, Thảo từng đọc rất rất nhiều những thông tin, bài báo về Tổng thống Barack Obama và với Thảo, ông là một thần tượng rất lớn. Ông là một con người có nghị lực phi thường để vượt qua hoàn cảnh của mình và trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ. Ông luôn giữ sự thân thiện, lịch thiệp và hiền hòa của mình dù ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, Thảo còn ngưỡng mộ ông ở tình yêu với gia đình, sự trân trọng, yêu thương của ông với phu nhân Michelle Obama và hai cô con gái. Ông là một người đàn ông thực sự tuyệt vời. Và thật sự sau khi được gặp Tổng thống, ông đúng như những gì Thảo đã được đọc, ông nghiêm trang nhưng vẫn gần gũi và vô cùng thân thiện.

* Được biết, để tham gia cuộc gặp này, chị đã phải hủy chuyến đi nước ngoài và nhiều công việc khác. Điều đó ảnh hưởng đến chị như thế nào?

Vì lịch trình của Thảo đã được sắp xếp từ trước nên khi thay đổi cũng có một chút khó khăn và trục trặc, sẽ cực hơn một chút nhưng Thảo đã thu xếp tốt nhất có thể. Được gặp ông Obama là một cơ duyên rất may mắn với Thảo nên Thảo cố gắng hết sức để không bỏ lỡ dịp này.
Cảm ơn Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã dành thời gian chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.