Hoa hậu Đặng Thu Thảo nuôi con bằng sữa mẹ

21/05/2018 10:32 GMT+7

Sinh con đầu lòng vào ngày 20.3, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thuở còn son rỗi. Mới đây, người đẹp Bạc Liêu khiến nhiều người bất ngờ khi cho hay cô vẫn nuôi con bằng sữa mẹ.

Sau đám cưới cổ tích với chồng đại gia vào tháng 10.2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng tin đồn “cưới chạy bầu” vì người đẹp liên tục diện trang phục rộng thùng thình che đi vòng hai. Vốn là người kín tiếng về đời tư, cô vẫn im lặng trước mọi nghi án.
Ngày 20.3, một nguồn tin thân cận từ bạn bè của chân dài sinh năm 1991 cho biết cô đã hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên mọi hình ảnh cũng như thông tin của em bé được cô giữ kín. Sau khi sinh, Đặng Thu Thảo cũng ít xuất hiện tại các sự kiện. Thi thoảng, người đẹp mới chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc sau khi làm mẹ lên trang cá nhân.
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 sau hai tháng sinh con đầu lòng
Mới đây, người đẹp đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình sau hai tháng sinh con lên trang cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 33.000 lượt yêu thích. Nhiều người cho rằng bà mẹ một con không có nhiều thay đổi về nhan sắc. Tuy nhiên, khuôn mặt có phần bầu bĩnh hơn trước của cô khiến mọi người liên tưởng đến nữ diễn viên Trần Kiều Ân.
Hoa hậu Việt Nam 2012 còn cho biết cô chọn phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ. Dù thân hình khá gầy nhưng cô vẫn đủ sữa cho con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.