Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe con gái xinh như búp bê

10/03/2020 15:23 GMT+7

Chia sẻ hình ảnh Sophie rửa tay phòng dịch trên Facebook, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người trầm trồ vì độ đáng yêu của cô công chúa nhà mình.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng tải đoạn clip con gái rửa tay kèm theo dòng trạng thái: “Sophie phòng chống cô Vy”. Đoạn video nhận gần 3.000 lượt thích. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe cận mặt con. Cô công chúa của người đẹp sinh năm 1991 được khen ngợi khi sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng. 
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp dành lời khen ngợi cho độ đáng yêu của Sophie. Hoa hậu quý bà Phương Lê chia sẻ: “Trời ơi, thấy cưng quá, cho bác hôn miếng coi". “Ôi em bé dễ thương quá. Cái má ghét ghê chị ơi", ca sĩ Đỗ Hoàng Dương cho biết. Một người bạn chia sẻ: “Em cưng quá luôn ấy, ghét ghê". Một số người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Đặng Thu Thảo và dành lời khen cho nàng hậu vì ý thức bảo vệ bản thân, gia đình trong mùa dịch.

Khoảnh khắc đáng yêu của cô công chúa nhà Đặng Thu Thảo

Ảnh: Chụp màn hình

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10.2017. Đến tháng 3.2018, cô sinh con gái đầu lòng. Thời gian đầu, người đẹp sinh năm 1991 hạn chế chia sẻ hình ảnh con trước công chúng cho đến khi bé đủ cứng cáp. Trong mỗi bức ảnh đăng tải, chân dài gốc Bạc Liêu khéo léo che mặt hoặc chụp từ phía sau. Đến tháng 9.2018, cô mới thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt con. Nhiều khán giả khen ngợi gương mặt dễ thương, nước da trắng của cô công chúa nhà Trung Tín.
Sau khi kết hôn, người đẹp sinh năm 1991 có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh, Đặng Thu Thảo khiến công chúng lo lắng bởi ngoại hình có phần gầy gò hơn trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.