Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý với gương mặt khác lạ

04/09/2019 15:08 GMT+7

Bức ảnh mới của Đặng Thu Thảo khiến dư luận quan tâm. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của chân dài gốc Bạc Liêu, cũng có ý kiến cho rằng gương mặt của cô khác lạ so với lúc đăng quang.

Trên Instagram cá nhân, Đặng Thu Thảo chia sẻ loạt hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: “Này thì một ngày ta chụp hình nhiều quá đăng hoài không hết ảnh". Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách thời trang cá tính. Người đẹp kết hợp áo sơ mi đơn giản với nón bucket cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.
Lập tức, hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng so với thời điểm năm 2012, khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Một tài khoản viết: “Đẹp khỏi nói luôn. Mình thích mấy bức ảnh đời thường vậy lắm”. Trong khi đó, người hâm mộ khác hài hước: “Gái một con trông mòn con mắt, nhìn chị trẻ như 17 tuổi vậy". “Nhìn chị Thảo như học sinh cấp 3 luôn”, một fan so sánh.

Đặng Thu Thảo được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung sau nhiều năm đăng quang

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bức ảnh của Đặng Thu Thảo cũng gây chú ý bởi gương mặt có phần khác lạ của cô. Khác với khuôn hàm V-line và đường nét thanh tú trước đây, khuôn mặt của người đẹp có phần tròn trịa hơn đến mức một số fan không nhận ra. Dưới phần bình luận, một tài khoản viết: “Lạ quá chị ơi, không nhìn ra luôn". “Sắp có nọng rồi, béo lên xinh đẹp em ơi", cư dân mạng khác chia sẻ. Một khán giả khác thắc mắc: “Ơ, xinh nhưng sao không giống chị Thảo". Đáp lại sự hoang mang của người hâm mộ, người đẹp sinh năm 1991 viết: “Đừng tin Facebook chế các em ơi".
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Đến năm 2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín và có với nhau một bé gái đầu lòng. Kể từ khi kết hôn, người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình. Dù vậy, cuộc sống của cô luôn được người hâm mộ quan tâm. Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh chụp con gái trên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen từ phía công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.