Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận đang mang song thai

20/03/2020 11:36 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo tiết lộ mang thai được gần 5 tháng. Bất ngờ hơn khi người đẹp thông báo mang song thai hai bé trai và dự định đặt tên con là Andy và Tony.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đăng ảnh hai nhóc tỳ sinh đôi (lấy trên Internet) và chú thích: "Andy và Tony sẽ là tên mẹ đặt ở nhà cho hai con chuột của mẹ sắp chào đời. Đã đi nửa hành trình rồi, 3 mẹ con cùng cố gắng đủ tháng đủ ngày Andy - Tony ra chơi với mẹ và ba nha".

Dòng trạng thái của người đẹp gốc Cần Thơ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ bày tỏ bất ngờ và gửi lời chúc đến nàng hậu. Diễn viên Phúc An chia sẻ: "Chúc em và bé khỏe nhé. Chị mơ ước được sinh đôi mà không được. Em có được thai đôi thích quá em à". Trả lời lại bình luận, người đẹp 25 tuổi tâm sự: "Dạ vui gấp đôi nhưng cũng lo gấp đôi chị. Khi nào mấy bé chào đời mới nhẹ nhõm được chị". 

Đông đảo bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khi biết tin cô mang thai hai bé trai

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào cuối tháng 12.2019, Đặng Thu Thảo lần đầu xác nhận chuyện mang thai. Người đẹp hài hước kể: "Lần đầu mang thai đã mua đống que thử thai về thử, sợ que thử nhầm. Có mẹ nào như em không?". Cô cho biết cảm giác vui và lâng lâng khi biết mình đậu thai. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ những mẹo nuôi con khỏe từ trong bụng mẹ với tâm trạng hào hứng.

Ở tháng thứ 5 thai kỳ, Đặng Thu Thảo cho biết mình tăng cân nhẹ nhưng vẫn giữ được đường nét trên khuôn mặt

Ảnh: FBNV

Đặng Thu Thảo cho biết từ khi có thai, cô ăn uống khoa học, duy trì ngày ba bữa chính với nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá, hải sản, hạn chế tinh bột. Vì mang song thai nên cô nhanh thấy đói, lúc nào cũng để trái cây trong tủ lạnh dùng cho bữa phụ. Người đẹp kể mình còn thèm ăn gỏi đu đủ, khô bò và sữa đậu nành.
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đoạt giải Hoa hậu Đại dương năm 2014 với nhiều tranh cãi về nhan sắc. Cô cũng từng gây chú ý khi đòi trả vương miện trong thời điểm Lê Âu Ngân Anh đăng quang vào năm 2017. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ...Người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình và hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.