Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: Có cho tiền tỉ tôi cũng không 'dao kéo'

04/03/2018 09:22 GMT+7

Được nhìn thấy đến một cơ sở thẩm mỹ, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho hay cô chỉ đến để chăm sóc da, tuyệt nhiên không can thiệp 'dao kéo'.

Sau Tết, Đặng Thu Thảo chính thức trở lại công việc. Là nghệ sĩ thường xuyên tham gia sự kiện và phim ảnh, cô đặc biệt chú trọng làn da. Với Đặng Thu Thảo, làn da khỏe phải luôn sáng và giàu sức sống. Biết Diệp Bảo Ngọc có thế mạnh về chăm sóc da, cô nhờ sự tư vấn. Sau đó người đẹp thường xuyên đến trải nghiệm nhằm có vẻ ngoài ưng ý nhất.

Hiện tại Đặng Thu Thảo thường xuyên bán đồ ăn trên trang cá nhân. Khi chúng tôi hỏi "việc đến làm đẹp có phải là để tăng cơ hội trong làng giải trí", người đẹp bộc bạch: "Với riêng tôi thì showbiz cũng có rất nhiều khó khăn đối với người luôn chọn cách sống an toàn như mình, nhưng trong tương lai tôi cũng muốn không chỉ tham gia nghệ thuật không mà còn sẽ kinh doanh. Nhiều người bỏ ngỏ có danh hiệu sao không kiếm "đại gia", nhưng chuyện "đại gia" hầu như nó khó nằm trong suy nghĩ của tôi, vì dù không phải xấu nhưng đối với tôi thì tôi là người sống thiên về tình cảm hơn vật chất. Tôi chỉ muốn mình sống ý nghĩa vui vẻ là đủ, vật chất bản thân năng lực mình tới đâu thì mình thụ hưởng như vậy chứ không có suy nghĩ sẽ phụ thuộc vào ai nhiều".
Nói về bạn trai hiện tại, cô hào hứng: "Ngay cả việc chọn bạn đời của tôi hiện tại, thì tôi đã chọn được người bạn đúng ý như mình mơ, đó là một người bạn tâm lý, luôn là chỗ dựa vững chắc cho tôi, nói ít làm nhiều, có ý chí cầu tiến, không bao giờ bị khuất phục trước khó khăn nào. Anh cũng là người luôn bên cạnh chỉ tôi cách sống có nhân cách tốt và đẹp, hơn hết luôn là tấm gương sáng cho tôi. Tôi rất may mắn là người bạn của tôi hiện tại dù không phải đại gia về vật chất, nhưng là đại gia về niềm vui, hạnh phúc, sự cầu tiến cho tương lai, niềm tin cho cuộc sống".
Diệp Bảo Ngọc đón Đặng Thu Thảo đến thăm đầu năm

Sau những ngày nghỉ Tết, Đặng Thu Thảo có cuộc hẹn cùng Diệp Bảo Ngọc. Dù tham gia khá nhiều sự kiện giải trí cùng nhau song đây là lần đầu họ có nhiều thời gian tâm sự chuyện làm đẹp và đời sống riêng tư. Đặng Thu Thảo tiết lộ dù trước đây chưa quá thân nhau song cô thường xuyên theo dõi thông tin về Diệp Bảo Ngọc qua báo chí và trang cá nhân. Hình ảnh bà mẹ một con đa năng của Diệp Bảo Ngọc khiến Đặng Thu Thảo cảm mến. Mỹ nhân miền Tây xem Diệp Bảo Ngọc là hình mẫu người trẻ năng động mình muốn hướng đến.
"Thảo thích vẻ ngoài bắt mắt của Ngọc, ở cô ấy luôn có gì đó rất thu hút. Khi tham gia những sự kiện giải trí và gặp nhau, Thảo chú ý đến vẻ ngoài rạng ngời của Ngọc. Thú thực, nếu sau khi lên ngôi Hoa khôi phụ nữ thời đại, Ngọc tiếp tục tham gia một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia khác sẽ làm nên chuyện. Hình ảnh cô gái đẹp, năng động và tự tin luôn là tầm ngắm của những cuộc thi nhan sắc. Hơi tiếc vì Ngọc đã bỏ qua cơ hội ngay khi độ chín nhan sắc đang đến. Nhưng cũng nhờ đó đến nay cô ấy có sự từng trải và định hướng tương lai rõ ràng", Đặng Thu Thảo chia sẻ.
Nói về việc can thiệp thẩm mỹ trong tương lai, nữ diễn viên Hot girl làm vợ tâm sự: "Bố mẹ đã cho tôi được những thứ rất là hoàn hảo và tôi may mắn hơn rất nhiều người. Nên dù có cho tôi tiền tỉ để thay đổi, tôi cũng sẽ không nhận mà vẫn sẽ giữ nét tự nhiên của mình mãi mãi".
Đặng Thu Thảo nhờ Diệp Bảo Ngọc tư vấn về da và cả lĩnh vực thời trang
Cả hai thân thiết vì khá hợp ý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.