Hoa hậu Colombia: 'Trao nhầm vương miện là nỗi nhục quốc thể'

31/12/2015 16:50 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Colombia đồng ý với cách giải quyết mà cha đẻ Miss Universe Donald Trump đưa ra: trao đồng giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho cả cô và Hoa hậu Philippines.

(iHay) Hoa hậu Colombia đồng ý với cách giải quyết mà cha đẻ Miss Universe Donald Trump đưa ra: trao đồng giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho cả cô và Hoa hậu Philippines.

>> 'Hoa hậu hụt' Colombia được mời đóng phim sex cát-sê triệu đô
>> Báo Anh: Phạm Hương bị loại tại Hoa hậu Hoàn vũ do ‘thuyết âm mưu’

Hoa hậu Colombia: 'Trao nhầm vương miện là nỗi nhục quốc thể' - ảnh 1Hoa hậu Colombia nói scandal trao nhầm vương miện đã làm cho không chỉ bản thân cô mà còn cả quốc gia cô đại diện và cộng đồng người Latin bẽ mặt. Cô đồng ý với Donald Trump cho rằng nên trao đồng giải Hoa hậu cho mình và Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach (bìa phải) - Ảnh: AFP
Dù sự kiện chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã qua nhưng việc Steve Harvey trao nhầm vương miện Miss Universe ngày 20.12 vẫn thu hút quan tâm của công chúng. Đặc biệt là khi Ariadna Gutierrez Arevalo lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ về mọi việc xung quanh scandal này trên kênh phát thanh Colombia's W.
Hoa hậu Colombia phát biểu: “Thật là chuyện bẽ mặt không chỉ với tôi mà còn với cả quốc gia, không chỉ đối với tất cả khán giả đến từ Colombia mà còn với người Latin đến từ nơi khác có mặt trong khán phòng”.
Người đẹp này còn nói thêm rằng khi MC xin lỗi vì đọc tên người chiến thắng nhầm, cô còn nghĩ “đây là trò đùa” vì trong buổi tổng duyệt, người dẫn chương trình cũng hay bày trò. Ariadna Gutierrez đoán việc xin lỗi ấy chỉ là một chiêu chọc cười khác của Steve Harvey.
Sau vô số tin đồn và suy đoán rằng ban tổ chức cố tình tạo ra tình huống gay cấn nói trên vì muốn tăng tỉ lệ người xem và độ nổi tiếng của cuộc thi, nhan sắc Colombia bày tỏ: “Nếu đó là mục tiêu thì họ đã thành công rồi”.
Khi được hỏi nghĩ như thế nào về chuyện Donald Trump - ông chủ cũ của cuộc thi Miss Universe - cho rằng nên trao trao đồng giải Hoa hậu cho cả Ariadna Gutierrez và Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach, Hoa hậu Colombia cười nói: “Lần đầu tiên tôi đồng ý với ông ấy”.
Hoa hậu Colombia: 'Trao nhầm vương miện là nỗi nhục quốc thể' - ảnh 2
Hoa hậu Colombia khẳng định không đóng phim người lớn - Ảnh: FB Miss Universe
Bên cạnh đó, Ariadna Gutierrez cũng cởi mở về chuyện Steve Hirsch - ông chủ của hãng phim người lớn nổi tiếng Vivid Entertainment - muốn cô đóng phim khiêu dâm với giá 1 triệu USD. Cô cho biết không nhận được lời đề nghị chính thức và chỉ nhìn thấy lá thư mời hợp tác đóng phim người lớn của Vivid Entertainment qua phương tiện truyền thông. Nhưng Ariadna Gutierrez khẳng định ngay cả với số tiền lớn như thế, cô cũng tuyệt đối không chấp nhận đóng phim sex. Hoa hậu Colombia thốt lên: “Bố mẹ sẽ giết tôi mất”.
Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ariadna Gutierrez nhận nhiều lời mời làm việc khác nhau nhưng luôn tham khảo ý kiến của gia đình và đại diện của mình trước khi nhận.
Trước đó, ngày 28.12, tờ Latintimes bất ngờ đăng tin Ariadna Gutierrez lên tiếng đồng ý với lời đề nghị từ Steve Hirsch. Trong đó trích dẫn lời cô: "Tôi rất vui mừng khi trở thành đại diện cho công ty. Được làm việc trong ngành công nghiệp người lớn là cơ hội tuyệt vời, giúp tôi thăng tiến trên con đường sự nghiệp”. Bài báo còn cho biết Vivid Entertainment đã bắt tay quay tác phẩm đầu tiên của nữ hoàng sắc đẹp có tên gọi 2 Girls 1 Crown. Tuy nhiên, đây chỉ là ‘tin vịt’ nhân ngày nói dối ở Colombia.
Hoa hậu Colombia: 'Trao nhầm vương miện là nỗi nhục quốc thể' - ảnh 3Ariadna Gutierrez trở về cuộc sống đời thường - Ảnh: Twitter

Tạ Ban

>> 'Hoa hậu hụt' Colombia được mời đóng phim sex cát-sê triệu đô
>> Clip: Hoa hậu Philippines lạc lõng vì các thí sinh đồng loạt hô to Colombia
>> Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ kiêm 'bạn gái tin đồn' của Tổng thống Philippines
>> Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.