'Hoa hậu chuyển giới' làm MV cổ động cho U.23 Việt Nam

15/01/2020 22:43 GMT+7

Bùi Đình Hoài Sa, Á quân The Tiffany Vietnam (Chinh phục hoàn mỹ) sau thời gian dài luyện tập thanh nhạc đã quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc.

Trước đó, "hoa hậu chuyển giới" đã từng tham gia The Voice 2018 (Giọng hát Việt) và trở thành thành viên trong team HLV Thu Phương.
Dù không đi quá sâu trong cuộc thi Giọng hát Việt năm ấy nhưng Hoài Sa vẫn ấp ủ ước mơ được hát trên những sân khấu lớn, mang đến những ca khúc thú vị, hợp tâm trạng đến khán giả yêu nhạc. Chính vì vậy, trong hơn 1 năm qua, Hoài Sa đã chuyên tâm học thanh nhạc, rèn luyện chất giọng của mình bằng quyết tâm lớn nhất của mình.

Im ắng hơn một năm sau The Voice 2018, Hoài Sa "ủ mưu" thi nhan sắc quốc tế

Ảnh: NVCC

Với những nỗ lực đáng ghi nhận, Bùi Đình Hoài Sa vừa công bố sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào ngày 15.1 với MV do chính tay cô tham gia sản xuất, lên ý tưởng. Ca khúc I'm your cup đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động nghệ thuật chưa thực sự dài nhưng được đầu tư nghiêm túc của Hoài Sa. Đó là đứa con tinh thần được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, âm nhạc mà cô dành tặng cho khán giả. Đồng thời đây cũng là một bước chuẩn bị để Sa tiến đến cuộc thi Miss International Queen 2020.
Không đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc, I'm your cup là lời cổ động đặc biệt của nữ ca sĩ gửi đến đội tuyển Việt Nam trước trận đấu "sinh tử" với U.23 Triều Tiên ở lượt cuối vòng bảng U.23 châu Á 2020. Bên cạnh hình ảnh đồng lúa, tre trúc, mặt trời đỏ xuất hiện trong MV là những hình ảnh đặc trưng của làng quê Việt Nam, Hoài Sa cũng khiến khán giả "nóng mặt" với những cảnh quay tình tứ bên dàn mỹ nam 6 múi. Dù mới ra mắt nhưng cô đã mạnh dạn lựa chọn concept gợi cảm thông qua trang phục lẫn nội dung sản phẩm. Những khung hình táo bạo của I’m your cup đã khẳng định mong muốn của mỹ nhân chuyển giới là dám nghĩ, dám làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.