Hoa hậu chuyển giới Hương Giang muốn thử cảm giác mang bầu một lần trong đời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/04/2018 08:00 GMT+7

Sau cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang sẽ tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu .

Đây là chương trình được mua bản quyền từ nước ngoài, từng thực hiện thành công ở Singapore, Trung Quốc... Tại Việt Nam, Khi đàn ông mang bầu tạo ra cơ hội các nghệ sĩ trải nghiệm cảm giác... mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Điểm đặc biệt của chương trình là sẽ có một "chiếc máy" có chức năng khiến người chơi có những cảm giác như mang bầu thật.
Tuy vừa đăng quang và đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đương kim hoa hậu, Hương Giang vẫn quyết thử sức với show thực tế mới này để một lần được trải qua cảm giác mang thai và làm mẹ. Người đẹp chia sẻ: "Chắc hẳn mọi người cũng hiểu vì sao Giang nhận lời tham gia chương trình này. Mang thai là một cảm giác kỳ diệu nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được trải qua. Với Giang, điều đó lại càng khó khăn. Giang muốn thử trải qua cảm giác thiên liêng nhất của người phụ nữ này một lần trong cuộc đời".
Tham gia chương trình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ phải trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong việc có bầu và sinh nở. Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười, câu chuyện đặc biệt của Hương Giang cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả cái nhìn nhân văn về mong ước của những người chuyển giới như cô. Khi được hỏi về việc có sẵn sàng cho việc mang bầu thật chưa, Hương Giang cho rằng cô chưa sẵn sàng nhưng sẽ cố gắng chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho đứa con của mình.
Cũng giống như Trấn Thành và Hari Won, Hương Giang cũng sẽ có người đồng hành, cùng mang bầu và cùng vượt qua những thử thách của chương trình nhưng danh tính người này vẫn còn là một ẩn số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.