Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà dẫn chương trình truyền hình 'Việt Nam tươi đẹp'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
29/05/2019 14:12 GMT+7

Việt Nam tươi đẹp mùa 3 - chương trình truyền hình thực tế về du lịch với format hoàn toàn mới sẽ ra mắt khán giả từ 2.6, có sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà trong vai trò dẫn chương trình.

Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay: Gin Tuấn Kiệt, Dương Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Puka, Top 6 Miss Internation Queen 2019 Đỗ Nhật Hà cùng dàn khách mời đặc biệt: Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Vy Oanh, Huỳnh James, Pjnboys... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và nhiều bất ngờ cho khán giả trong series mới của chương trình.
Đỗ Nhật Hà tươi tắn trong chương trình
Việt Nam tươi đẹp là chương trình về Du lịch - Văn hóa - Ẩm thực với sự trải nghiệm thú vị của các nghệ sĩ Việt và nghệ sĩ quốc tế được yêu thích. Hơn 2 năm với hơn 110 tập phát sóng, Việt Nam tươi đẹp để lại dấu ấn khó quên đối với những người yêu thích chương trình du lịch có pha trộn sự hài hước, những tình huống vui nhộn, bất ngờ. Để tự đổi mới mình, Việt Nam tươi đẹp mùa 3 sẽ trở lại với một phiên bản toàn mới kịch tính và hấp dẫn hơn.
Việt Nam tươi đẹp mùa 3 series đầu tiên với chủ đề Biển hè sôi động khắc họa bức tranh tổng thể của vẻ đẹp thiên nhiên miền biển 3 tỉnh thuộc Nam Trung bộ: Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang.
Series sẽ là một chặng hành trình xuyên suốt, các nghệ sỹ không chỉ trải nghiệm du lịch mà còn cùng bạn bè khám phá bản thân với những thử nghiệm lần đầu tiên, vượt qua những sợ hãi, khắc phục điểm yếu.
Diễn viên Puka và ca sĩ trẻ Gin Tuấn Kiệt
Các nghệ sĩ sẽ lập đội ngẫu nhiên và vượt qua các thử thách của hành trình với 4 chặng được diễn ra sôi nổi, nhiệt huyết, gây cấn giữa các nghệ sĩ: chặng trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, thú vị khi tìm hiểu văn hóa, ẩm thực Việt Nam; chặng thử thách đầy kịch tính với các trò chơi, trình huống bá đạo không dễ để vượt qua; chặng tận hưởng trải nghiệm sướng như tiên tại các khu du lịch cao cấp hàng đầu hiện nay; chặng nhiệm vụ đặc biệt với các hoạt động cộng đồng thật ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần du lịch có ý thức.
Với Việt Nam tươi đẹp mùa 3, chương trình không chỉ mang đến không khí mới mẻ về trải nghiệm du lịch - văn hóa - ẩm thực mà còn mong muốn cùng các nghệ sĩ tuyên truyền và kêu gọi: Người đi du lịch hãy đi du lịch có trách nhiệm, những người làm du lịch hãy phát triển du lịch sạch và bền vững.
Nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ và Dương Lâm
 Tập đầu tiên của Việt Nam tươi đẹp mùa 3 với sự linh hoạt trong dẫn dắt của Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà sẽ được phát sóng vào chủ nhật ngày 2.6 lúc 17 giờ 10 trên kênh HTV9 và phát lại vào thứ sáu ngày 7.6 lúc 10 giờ15 trên kênh HTV7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.