Hoa hậu Bùi Như Ý chuẩn bị đóng phim truyền hình

26/12/2017 16:28 GMT+7

Diễn viên, nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo cho biết chị đã chọn Bùi Như Ý vào một trong những vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập do hãng phim của mình sản xuất.

Bùi Như Ý đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 tại Đài Loan vừa qua. Từng vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô cao 1,72m và có nhiều kỹ năng trình diễn.
Kim Thanh Thảo khi làm giám khảo Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 nhận xét: “Tôi khá ấn tượng với gương mặt của tân hoa hậu Bùi Như Ý. Với gương mặt đẹp thuần Á Đông, phong thái tự tin trên sân khấu nên em đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo cuộc thi".
Kim Thanh Thảo chụp ảnh lưu niệm bên Bùi Như Ý Ảnh: NVCC
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Bùi Như Ý đã về nước tham gia nhiều chương trình nghệ thuật từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Cô chia sẻ đã sẵn sàng cho nhiều dự án mới trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh và rèn kỹ năng diễn xuất một cách bài bản.
Mới đây, Bùi Như Ý cũng được chọn vào một trong những vai nữ chính của bộ phim truyền hình dài tập do hãng phim Tâm Điểm sản xuất. Được biết, hãng phim của Kim Thanh Thảo đã từng sản xuất các bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến như: Lòng dạ đàn bà, Chữ hiếu thời @, Độc thân tuổi 30…
Theo nhà sản xuất, tên và chi tiết của dự án sẽ được công bố vào tháng 1.2018. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.