Hoa hậu biển Thùy Trang tái xuất làm đại sứ 'Sáng tạo xanh'

11/12/2016 14:31 GMT+7

Xuất hiện tại Gala chung kết và trao giải thưởng Sáng tạo xanh do Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên Môi trường) tổ chức hôm 10.12, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Thùy Trang khoe dáng thu hút trong một thiết kế quyến rũ.

Phạm Thùy Trang (21 tuổi) đã đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và giành cả giải phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất hồi tháng 5.2016. Sau cuộc thi, người đẹp Hòa Bình ít xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, góp mặt tại Gala chung kết và trao giải thưởng Sáng tạo xanh diễn ra tại Hà Nội, Thùy Trang nhận được sự yêu mến của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên cùng tham dự chương trình.
Với vai trò đại sứ, Hoa hậu biển Thùy Trang đã cùng giáo sư Nguyễn Lân Dũng lên công bố kết quả giải thưởng Sáng tạo xanh 2016 cho 8 nhóm tác giả và giao lưu cùng chương trình. Hoa hậu Thùy Trang bày tỏ cô vô cùng ngưỡng mộ các công trình sáng tạo của các em học sinh, thậm chí không tưởng tượng được rằng có những em học sinh cấp 1 lại có thể sáng tạo được những sản phẩm như máy lọc dầu, rồi chế tạo than hoạt tính từ bã mía, cột đo mức nước, tốc độ nước, tự động chiếu sáng ban đêm tích hợp bắt côn trùng gây hại...
Ngưỡng mộ các em nhỏ, Thùy Trang tâm sự bản thân cô thấy mình cần phải cố gắng hơn nhiều nữa. Thời gian vừa qua Thùy Trang dành toàn bộ cho việc học tập và đạt được một số kết quả đáng khích lệ, đó là lý do cô được mời trở thành đại sứ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.