Hoa hậu bang Missouri công khai đồng tính

11/09/2016 04:25 GMT+7

Hoa hậu bang Missouri (Mỹ) Erin O’Flaherty (23 tuổi, ảnh) đã công khai là người đồng tính trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss America) lần thứ 96 diễn ra tại TP.Atlantic, bang New Jersey vào ngày 11.9.

Erin O’Flaherty công khai giới tính nhằm tạo sự chú ý của công chúng về những bất công mà cộng đồng LGBT (đồng tính nam/nữ, song tính, chuyển giới) đang phải gánh chịu, theo Reuters.
“Tôi vẫn đang đấu tranh cho điều này vì được sống đúng với bản thân, được công khai tự hào về cộng đồng LGBT”, Erin O’Flaherty nhận vương miện Hoa hậu Missouri vào tháng 6 nói với giới truyền thông trước thềm cuộc thi Hoa hậu Mỹ.
O’Flaherty mong muốn thông qua cuộc thi, cô sẽ tiếp tục đấu tranh chống lại nạn tự tử mà ngày càng nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBT mắc phải. Trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, O’Flaherty là chủ một cửa hàng bán quần áo thời trang và làm việc cho dự án ngăn chặn nạn tự tử của cộng đồng LGBT.
Cô cho biết lý do quan tâm tới hoạt động này không chỉ là một người đồng tính mà còn do bạn thân của cô tự tử năm 13 tuổi. Chính từ nỗi đau này, cô đã bắt đầu ý thức về việc phải ngăn chặn và kết thúc vấn nạn tự tử trong giới trẻ nói chung, cộng đồng LGBT nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.