Hoa hậu Áo dài 2019 nóng bỏng trong bộ ảnh đón Giáng sinh

24/12/2019 12:36 GMT+7

Để chào đón mùa lễ hội đang đến, Hoa hậu Áo dài 2019 đã phủ sắc đỏ vào căn phòng Giáng sinh sang chảnh cùng với bộ trang phục đầy gợi cảm.

Khác với hình ảnh đầm thắm, dịu dàng trong tà áo dài mà Hoa hậu Tuyết Nga thường xuyên xuất hiện trước công chúng, trong bộ ảnh đón lễ Giáng sinh năm nay, người đẹp đã khoác lên người bộ đầm dạ hội thời thượng với những đường cắt xẻ gợi cảm. Bộ váy ôm sát người càng làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của Tuyết Nga. Bên cạnh đó thiết kế cúp ngực và xẻ tà cao tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm cho người đẹp.

Kết hợp với chiếc đầm đỏ là đôi giày lọ lem nổi tiếng và chiếc clutch cùng tông của thương hiệu đình đám Jimmy Choo

Trong căn phòng phủ sắc đỏ, nàng hậu làm toát lên thần thái lạnh lùng nhưng sang trọng của một quý cô độc thân

 
Hoa hậu Áo dài 2019 nóng bỏng trong bộ ảnh đón Giáng sinh

Hoa hậu Áo dài 2019 từng gây chú ý khi khẳng định nếu đại gia lấy hoa hậu thì họ cũng được nở mặt mở mày

Ảnh: NVCC

Sau khi trải qua hai năm điều trị căn bệnh trầm cảm và đoạt giải hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 tại Singapore, Tuyết Nga trở lại với âm nhạc bằng một dự án mang tên Nét Việt. Dự án bao gồm 5 ca khúc Nhan sắc, Việt Nam quê hương tôi, Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi và mashup Lý cây bông - Trống cơm. Vừa qua cô đã phát hành bản mashup Lý cây bông - Trống cơm với mong muốn giới thiệu đến khán giả trong và ngoài nước nét đẹp của đất nước, văn hóa, dân tộc Việt Nam. Tuyết Nga cũng lý giải nguyên nhân vì sao chỉ hát những ca khúc về quê hương. Người đẹp cho biết: “Mọi người có thể cho rằng Nga theo mãi một thể loại âm nhạc sẽ tạo sự nhàm chán. Tuy nhiên, với cá nhân Nga lại thấy là một niềm tự hào khi con đường mình chọn dù gian nan và khác hơn hẳn nhiều ca sĩ khác nhưng nó lại góp phần quảng bá đất nước hình chữ S, nơi mình sinh ra và lớn lên”.
Trước đó, Hoa hậu Tuyết Nga cũng từng khiến khán giả chú ý khi khẳng định không phải ai thi hoa hậu cũng để tìm đại gia. Cô bày tỏ quan điểm: "Yêu một người mà phải kiễng chân để phù hợp với người đó, kiểu như suốt ngày bị cho là ăn bám chồng, hay gả vào gia đình giàu thì ngồi mát ăn bát vàng, áp lực tinh thần đó có mấy người hiểu, liệu bạn kiễng chân được bao lâu?”. Đồng thời, người đẹp khẳng định nếu hoa hậu lấy đại gia tự hào một thì người đại gia lấy được hoa hậu phải tự hào mười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.