Hoa hậu Anh bị tước vương miện vì ân ái trên sóng truyền hình

17/06/2016 11:14 GMT+7

Sau khi cân nhắc, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh quyết định tước vương miện của Zara Holland, người đẹp vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp này vào năm ngoái, theo Telegraph .

Được biết, lý do khiến ban tổ chức đi đến quyết định này là bởi Zara Holland đã vấp phải những chỉ trích gay gắt từ khán giả sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực thế Love Island của đài ITV2.
Được biết, trong Love Island, Zara Holland có nhiệm vụ chọn ra một bạn trai trong số những ứng viên mà chương trình đã ứng cử. Người đẹp sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn với người được chọn trong khuôn khổ sắp xếp của ban tổ chức.
Zara Holland trong ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tuy nhiên, Zara và Alex Bowen, anh chàng được cô để mắt tới không chỉ dừng lại ở mức uống rượu champange trong tiếng pháo hoa mà cả hai sau khi thì thầm những lời “yêu đương” thì đột ngột trùm chăn lại và tận hưởng khoảnh khắc bên nhau tự nhiên như chốn không người.
Những hình ảnh này sau khi được phát sóng đã khiến khán giả phản đối và so sánh không khác gì một chương trình người lớn. Họ cho rằng Zara Holland đã không đảm bảo được hình ảnh của một hoa hậu đại diện cho đất nước.
Đứng trước áp lực dư luận, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh đã xem xét và đưa ra thông báo quyết định tước vương miện của người đẹp 20 tuổi: “Rất tiếc nhưng phải thông báo rằng chúng tôi sẽ tước vương miện của Zara Holland vì những cảnh thân mật của cô với người khác giới trên sóng truyền hình vừa qua”.
Zara Holland tham dự nhiều chương trình, sự kiện và nhanh chóng nổi tiếng Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
“Chúng tôi đã đưa ra quyết định sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng. Những phản hồi của những người trong tổ chức và cả khán giả vô cùng tiêu cực nên Zara không thể là đại diện của một hình ảnh tốt đẹp cho xã hội được nữa”, tổ chức này nói thêm.
Sau khi thông tin được công bố, Hoa hậu 20 tuổi thừa nhận đã mắc sai lầm và vô cùng ân hận: “Cảm ơn những ai đã động viên tôi trong thời gian qua. Khi ở trong hoàn cảnh đó, bạn sẽ hiểu tôi không phải là người như vậy”.
Zara Holland là hoa hậu Anh năm 2015. Sau khi đăng quang, cô đã tham gia nhiều chương trình và xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình nên nhanh chóng nổi tiếng trong thời gian này.
Cảnh Zara Holland và Alex Bowen trên giường của chương trình Love Island Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Hiện ban tổ chức đã chọn Á hậu 1 Deone Robertson, người đẹp đến từ vùng Bắc Lanarkshire làm đại diện thay thế Zara Holland. Hoa hậu mới sẽ đại diện cho Anh dự thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào tháng 12 tới tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.