Hoa hậu Ấn Độ bị hành hung trên phố

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/06/2019 12:40 GMT+7

India Today đưa tin hôm 20.6, Hoa hậu Ushoshi Sengupta vừa bị một nhóm côn đồ đeo bám, tấn công trên phố sau khi cố trình báo cảnh sát về hành vi gây rối của những người này.

Theo lời kể của người đẹp, tối 18.6, khi cô cùng một người bạn đang trở về nhà thì đột nhiên xuất hiện một nhóm khoảng 15 người đi xe máy áp sát chiếc taxi công nghệ đang chở họ, đập cửa kính và hành hung người tài xế. Chứng kiến sự việc này, Ushoshi Sengupta đã dùng điện thoại quay lại video và chạy đến đồn cảnh sát gần đó để cầu cứu. Tuy nhiên, những sĩ quan phụ trách tại đây đã 2 lần từ chối can thiệp với lý do khu vực xảy ra vụ việc không thuộc quyền kiểm soát của họ.

Sau khi báo cảnh sát bất thành, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2010 cùng bạn đã bị nhóm người này đeo bám, đe dọa phải xóa đoạn video nói trên. “Những người đàn ông này đã theo dõi chúng tôi khi cả hai đang chạy đến nhà một đồng nghiệp. 6 người đồng loạt chạy đến, ném đá vào kính và kéo tôi ra khỏi xe, yêu cầu xóa đoạn video. Bạn của tôi đã rất sợ hãi trong khi tôi cũng vô cùng hoảng loạn. Tôi lao đi và la hét để người dân xung quanh chạy ra giúp đỡ”, mỹ nhân sinh năm 1988 kể lại sự việc trên trang cá nhân.

Chứng kiến hành động ngang nhiên gây rối của nhóm côn đồ, mỹ nhân 31 tuổi đã đăng bài kể lại sự việc trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ của nhiều người ẢNH: FBNV

Ushoshi Sengupta chia sẻ thêm: “Sự việc xảy ra tại nơi mà hằng ngày tôi vẫn đi qua. Bất cứ ai cũng có thể thành nạn nhân của chúng: từ em gái, mẹ bạn đang trên đường đi học, đi làm, bố hay anh trai bạn - những người ngày ngày vẫn chạy xe ngoài phố”. Nữ người mẫu cũng bày tỏ sự thất vọng đối với tình hình an ninh tại quê nhà: “Đêm qua thực sự là một đêm kinh hoàng. Đây không phải là Kolkata mà tôi vừa từ bỏ sự nghiệp đang nở rộ để trở về sống và cống hiến. Tôi từng đại diện cho Kolkata tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ và giành vương miện. Vì vậy, giờ đây, tôi đại diện cho thành phố này, thị trấn này để lên tiếng cho những người dân đang sợ hãi vì những vụ hành hung có thể sẽ xảy đến với họ”.

Cũng sau bài đăng gây “bão” của cựu hoa hậu, cơ quan chức năng phải nhập cuộc điều tra rõ ràng về sự việc. Piyush Kumar Bal, sĩ quan có mặt ở đồn cảnh sát chợ Charu đã bị đình chỉ công tác, trong khi đó hai người khác phải giải trình với cấp trên. Qua điều tra, cảnh sát đã bắt 7 đối tượng liên quan, tất cả đều là nam giới và sinh sống gần khu vực xảy ra vụ việc.

Ushoshi Sengupta sinh năm 1988 và bắt đầu nổi tiếng từ khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2010. Cô cũng đại diện đất nước tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức cùng năm nhưng không đem về kết quả như kỳ vọng. Ushoshi Sengupta được biết đến là một Hoa hậu đa tài khi đảm nhiệm vai trò người mẫu, diễn giả và sáng lập ra một lễ hội cuối tuần ở quê nhà Kolkata. Mỹ nhân 31 tuổi cũng từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như: Housefull 2: The Dirty Dozen, Goodbye December và Eagoler Chokh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.