Hoa hậu, á hậu hội tụ tại đêm bế mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM 2017

18/03/2017 00:48 GMT+7

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê, Hoa hậu Thùy Dung, Trương Tri Trúc Diễm là những người đẹp nổi bật xuất hiện tại đêm bế mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM 2017.

Tối 17.3, tại Trung tâm hội nghị Gem Center đã diễn ra chương trình Áo dài Việt Nam - Hội tụ và thăng hoa. Đây là chương trình cuối cùng nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM 2017 và cũng là đêm trao giải cho các cá nhân, tập thể chiến thắng tại các cuộc thi đã được tổ chức xuyên suốt sự kiện này như Duyên dáng áo dài, Ảnh đẹp Áo dài Online, cuộc thi vẽ tranh lên áo dài với chủ đề Áo dài và hoa.

Ông Trần Vĩnh Tuyến (ngoài cùng bên trái), Phó chủ tịch UBND TP.HCM và bà Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM diện trang phục áo dài
Những bộ áo dài ấn tượng được trình diễn tại đêm bế mạc

Đến dự buổi lễ, ngoài sự góp mặt của nhiều đại biểu là quan chức cấp cao của thành phố như ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM; bà Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM; các Lãnh sự cùng phu nhân, phu quân các nước như Campuchia, Phần Lan, Trung Quốc, Lào, Mỹ… còn có sự xuất hiện của những người đẹp là hoa hậu, á hậu, hoa khôi của các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam như đại sứ của lễ hội - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và Huỳnh Thị Thùy Dung, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Không chỉ đóng vai trò khách mời, dàn hoa hậu, người mẫu tên tuổi còn góp phần làm cho đêm bế mạc thêm phần rực rỡ sắc màu khi trình diễn các bộ sưu tập áo dài của các nhà thiết kế đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam như nhà thiết kế Lan Hương, Sĩ Hoàng, Liên Hương, Việt Hùng, Adrian Anh Tuấn.

Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 4 diễn ra từ ngày 3 - 17.3 là sự kiện văn hóa đáng chú ý do Sở Du lịch thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức. Với chủ đề Duyên dáng Áo dài TP.HCM, lễ hội đã thu hút được sự quan tâm của công chúng thông qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc công phu, những cuộc thi liên quan tới áo dài dành cho mọi đối tượng.

Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vai trò đại sứ của lễ hội
Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung 
Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trương Tri Trúc Diễm
Thùy Dung và Trúc Diễm chụp cùng với nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn
Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, siêu mẫu Lan Khuê
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung trong bộ áo dài trắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.