Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc lao đao vì cáo buộc bán dâm

08/09/2018 19:49 GMT+7

Trong lịch sử sắc đẹp xứ kim chi, loạt người đẹp vướng vào con đường mua bán dâm không hề ít. Và tất cả đều trả cái giá đắt cho sai lầm này.

Han Sung Joo 
Nhắc đến chủ đề Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc bán dâm, dư luận nước này sẽ nghĩ ngay đến Hoa hậu Hàn Quốc 1994 Han Sung Joo. Một phần vì scandal của cô rất lớn và một phần vì đã làm công chúng lúc bấy giờ sốc với hàng loạt thông tin đáng xấu hổ.
Han Sung Joo thời hoàng kim với tần suất lên hình dày đặc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Trước đây, Han Sung Joo là một người đẹp rất được lòng khán giả quê nhà. Sau khi lên ngôi Hoa hậu và đại diện Hàn Quốc tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cô tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân ở mảng phim ảnh, dẫn dắt chương trình… Từng ly dị sau 10 tháng kết hôn với con trai út của chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc, nhưng Han Sung Joo vẫn chăm chỉ làm việc và được khán giả đón nhận, giúp cô vượt qua nỗi đau tinh thần.
Mọi chuyện đang tốt đẹp với mỹ nhân họ Han thì đến đầu năm 2012, lùm xùm với bạn trai cũ Christopher Hsu cùng đoạn video sex dài 3 phút bị lộ đẩy cô từ đỉnh cao danh vọng xuống vực thẳm.
Đến nay, scandal bán dâm của cô vẫn còn được nhắc đến ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TV CHOSUN
Khi đoạn clip 18+ bị phát tán, hình tượng của Han Sung Joo sụp đổ. Người yêu cũ của Hoa hậu Hàn Quốc 1994 lớn tiếng tuyên bố những gì anh ta nói và chia sẻ đều là bộ mặt thật của cô. Đi kèm theo đó là loạt hình nóng của Han Sung Joo trong tư thế nhạy cảm. Thậm chí, doanh nhân Christopher Hsu cay đắng kể lại bản thân bị “đào mỏ”. Anh cũng không ngần ngại khẳng định tình cũ là gái bán dâm cao cấp từng phục vụ nhiều “khách hàng” cùng một lúc và từng cặp với một đại gia lớn hơn 20 tuổi. Nhờ “khả năng” này, nên cô được chu cấp một cuộc sống dư dả, không thiếu thốn gì…
Điểm đáng chú ý trong sự kiện trên chính là lời thú nhận của Han Sung Joo lúc bị tố có hành vi đe dọa, làm hại đến bạn trai cũ. Sau một thời gian kiện tụng qua lại rồi để chứng minh vô tội, cô đã tự "đào mồ chôn mình" khi thừa nhận quan hệ tình dục tập thể với bảy người đàn ông trong một đêm. Lời thổ lộ của nữ nghệ sĩ đã làm công chúng ngỡ ngàng, còn cô thì chính thức tạm biệt con đường nghệ thuật.
Nàng hậu có ý định đổi tên để chôn vùi quá khứ. Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, cô thậm chí không dám ra ngoài vì sợ đàm tiếu ẢNH: SPORTS WORLD
Được biết, Han Sung Joo vẫn đang sống ở Hàn Quốc. Cô dường như cắt đứt liên lạc với người quen ở làng giải trí, đời tư khép kín và tránh xa thị phi. Hình ảnh cực kỳ hiếm hoi. Có nhiều nguồn tin cho biết Han Sung Joo từng có ý định đổi tên để quên đi quá khứ tồi tệ trên.
Sung Hyun Ah
Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 có lẽ dính một “lời nguyền” liên quan đến mua bán dâm. Bởi không chỉ người chiến thắng mà cả Á hậu 2 là Sung Hyun Ah cũng bị phanh phui làm gái bao. Cụ thể, gần 2 năm sau vụ của Han Sung Joo thì vào năm 2013, cảnh sát điều tra được đường dây chân dài - đại gia quy mô lớn. Không may, tên Sung Hyun Ah lại hiện diện trong danh sách gái gọi này giữa các nữ ca sĩ, người mẫu khác.
Sung Hyun Ah mạnh mẽ đối diện dư luận trong và sau lùm xùm bán dâm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN
Theo báo cáo từ phía cơ quan điều tra, khoảng thời gian từ tháng 2 - 3.2010, cựu Á hậu kiêm diễn viên 43 tuổi từng “lên giường” ba lần với một doanh nhân Hàn kiều để đổi lấy số tiền 47.000 USD. Không những thế, người đẹp bị cáo buộc thường xuyên bán dâm cho các đại gia ở Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn bị tố dùng thuốc lắc, phát hành sách khỏa thân để kiếm tiền.
Năm 2014 và 2015, Sung Hyun Ah nhiều lần ra tòa vì cáo buộc bán dâm này. Cô bị phạt 2 triệu won vì tội bán dâm tại phiên tòa tháng 8.2014, nhưng đến năm 2016, nữ diễn viên được tuyên vô tội sau hai năm kháng án. Theo truyền thông, trong phiên phúc thẩm, sao phim Phụ nữ tốt, phụ nữ xấu khẳng định có quan hệ tình cảm với vị doanh nhân kia, giữa họ không phải mua - bán dâm. Do đó, tòa tuyên Sung Hyun Ah trắng án do thiếu bằng chứng.
Nữ nghệ sĩ có màn tái xuất showbiz ấn tượng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Khác với Han Sung Joo, Sung Hyun Ah vẫn dũng cảm đối mặt với chỉ trích từ dư luận và trở lại làng giải trí bất chấp “gạch đá”. Bộ phim truyền hình Waves, Waves của đài KBS mà cô góp mặt đã kết thúc thành công vào tháng 8 vừa qua. Điều này phần nào cho thấy công chúng dường như đã mở lòng với Sung Hyun Ah hơn. Thế nhưng, chuyện quay về thời hoàng kim như xưa đối với Sung Hyun Ah là quãng đường rất xa…
Đầu năm 2017, quyết định tái xuất showbiz trong vai trò diễn viên của Sung Hyun Ah từng vấp phải sự phản đối và chửi bới từ công chúng. Nhiều người chia sẻ rằng không thể chấp nhận xem tác phẩm của một Á hậu Hàn Quốc từng mua vui cho đại gia. Phía dưới bài viết về Sung Hyun Ah và tin tức trở lại, cư dân mạng dành cho cô nhiều lời cay nghiệt, mỉa mai…
Hyun Ah (trái) trong Waves, Waves ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Đến tận bây giờ, cứ đề cập đến Sung Hyun Ah, dân mạng Hàn lại cứ nói về quá khứ bán dâm rầm rộ của cô và quên hết những thành tựu cô đạt được qua các phim Thần y Heojoon, Có một ngày, Phụ nữ tốt phụ nữ xấu, Lee San: Triều đại Chosun, Công chúa Jamyung, Khách hàng là thượng đế, Bằng chứng ngoại tình… hay giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantastic Malaga 2007 ở Tây Ban Nha cho vai diễn trong bộ phim kinh dị Cello. 
Kim Sa Rang
Cũng trong năm 2013, Kim Sa Rang là nàng hậu tiếp theo bị nghi mua bán dâm. Tuy nhiên, cô đã cật lực phủ nhận và không giấu được sự tức giận trước tin đồn vô căn cứ trên. Dù vậy, dư luận xứ kim chi dường như không tin tưởng hoàn toàn lời cô nói. Thế là Hoa hậu Hàn Quốc 2010 từ “con cưng” xứ kim chi trở thành một nghệ sĩ giữa vòng nghi án sẵn sàng “phục vụ” đại gia vì tiền.
Kim Sa Rang cũng từng bị nghi bán dâm cho đại gia ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Sở hữu chiều cao 1,73m với số đo ba vòng hoàn hảo, người đẹp sinh năm 1978 vẫn còn cơ hội trở lại. Nhờ bản lĩnh, khả năng diễn xuất và đặc biệt là lượng người hâm mộ luôn ủng hộ, Kim Sa Rang nhanh chóng thoát khỏi “vũng bùn” bán dâm. Cô tiếp tục hoạt động showbiz với các hợp đồng quảng cáo thương hiệu danh tiếng, tham gia phim ảnh và góp mặt trên các chương trình truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.