Hoa hậu, Á hậu chuyển giới quốc tế đến Việt Nam

Thành Long
Thành Long
08/01/2019 17:20 GMT+7

Chủ tịch Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ( Miss International Queen ) cùng dàn người đẹp thành danh tại cuộc thi sẽ có mặt trong đêm chung kết The Tiffany Vietnam để tìm ra người chiến thắng.

Sau 5 tập phát sóng, show truyền hình thực tế The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất để tranh tài trong đêm chung kết gồm Tôn Hảo, Phương Vy, Mỹ Nhi, Nhật Hà, Hoài Sa, Ngọc Vi, Kim Sang, Yến Mi, Đào Anh và Tiểu Luân. 
Hương Giang Idol cùng bà Chủ tịch Miss International Queen 2018  Alisa Phanthusak Kunpalin trong đêm chung kết Ảnh: BTC
Cũng trong tập 5, Hương Giang bất ngờ tiết lộ dàn khách mời đặc biệt giữ vai trò giám khảo trong đêm chung kết. Theo đó, bên cạnh dược sĩ Tiến, Di Băng, hàng ghế giám khảo còn có sự xuất hiện của Miss International Queen 2017 Mo Jiratchaya, Á hậu 2 Miss International Queen 2018 Yoshi Rinrada và Chủ tịch Miss International Queen Alisa Phanthusak Kunpalin. Họ sẽ có mặt tại Việt Nam để chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.
Hương Giang chia sẻ: "Đêm thi sẽ thật tuyệt vời nếu có sự xuất hiện của những nhân vật quan trọng và có sức ảnh hưởng. Đây sẽ là đêm thi cuối cùng để Top 10 thật sự tỏa sáng và bùng nổ”.
Chung kết Chinh phục hoàn mỹ diễn ra ngày 11.1. Người chiến thắng sẽ giành lấy chiếc vé đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.