Hóa cô gái dân tộc, Cao Mỹ Kim được ca sĩ Chung Tử Lưu khen ngợi hết lời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/03/2018 11:15 GMT+7

Với phần biểu diễn vui tươi, sôi động trong ca khúc Trăng sơn cước , Cao Mỹ Kim khiến ca sĩ Phương Dung, Thái Châu, Chung Tử Lưu hết lời khen ngợi trong đêm thi thứ 5 Hãy nghe tôi hát phát sóng tối 29.3.

Trong đêm thi với chủ đề những bài hát nổi tiếng của danh ca Phương Dung, các thí sinh đều không khỏi hồi hộp, lo lắng, sợ gặp phải lỗi quên lời, nhầm lời vì nữ ca sĩ "nhạn trắng Gò Công" nổi tiếng là giám khảo khắt khe. Tuy nhiên, vượt qua những áp lực này, Cao Mỹ Kim đã tỏa sáng khiến các giám khảo cũng phải bất ngờ.
Chọn ca khúc Trăng sơn cước để dự thi, Cao Mỹ Kim hóa thân thành cô gái dân tộc. Dù đang bệnh nhưng cô vẫn thực hiện nhiều động tác bưng bê khó cùng vũ đoàn. Tiết mục làm sáng bừng cả sân khấu khiến ban giám khảo không ngớt lời khen ngợi.
Tiết mục của Cao Mỹ Kim kết hợp múa hát rất nhịp nhàng
Giám khảo Thái Châu khen Cao Mỹ Kim chọn ca khúc rất phù hợp và thể hiện được cá tính âm nhạc của mình. Giám khảo Phương Dung đặc biệt dành lời khen cho giọng hát và phần dàn dựng trong tiết mục này: "Phần dàn dựng như mang cả Hoàng Liên Sơn lên sân khấu hôm nay. Cảm ơn em đã cho mọi người nhìn lại một trong 54 sắc tộc. Phần trình diễn tuyệt vời".
Về nước và trở thành giám khảo khách mời trong chương trình, ca sĩ Chung Tử Lưu tỏ ra rất thích thú trước tiết mục của Cao Mỹ Kim. Ông chia sẻ: “Đây là tiết mục duy nhất ca sĩ cùng ca múa nhịp nhàng với vũ đoàn. Tiết mục rất thu hút người xem. Em có lợi thế trẻ đẹp và ngoài ca hát còn biết vũ đạo nữa. Em đã dùng lợi thế khiến tiết mục trở nên xuất sắc hơn”. Với những lời khen có cánh từ giám khảo, Cao Mỹ Kim đã nhận được 39,2 điểm, đoạt giải nhất tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.