Hồ Việt Trung 'hỗn chiến' với Mạc Văn Khoa tại 'Ơn giời! Cậu đây rồi'

14/10/2019 11:15 GMT+7

Lần thứ hai trở lại chương trình, ca sĩ Hồ Việt Trung khiến khán giả nể phục bởi sự nhâp vai và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống của trưởng phòng.

Trong tập 12 của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, sự xuất hiện của bốn “soái ca” bao gồm Trọng Hiếu, Công Dương, Hồ Việt Trung và Huyme khiến cho khán giả phấn khích. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, ca sĩ Hồ Việt Trung đã xuất sắc giành cúp của chương trình.
Bước vào căn phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, giọng ca Nhốt em vào tim vào vai chồng của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ vừa đi công tác ở xa về và Mạc Văn Khoa trở thành người hàng xóm thân thiết với gia đình của Hồ Việt Trung. Ngay từ khi mở cánh cửa, nam ca sĩ đã đón nhận hàng loạt thử thách oái oăm từ hai vị trưởng phòng.
Bắt nguồn từ việc “người chồng” Hồ Việt Trung luôn bận rộn với công việc và không dành thời gian cho gia đình nên đã anh phải chứng kiến “ông hàng xóm” Mạc Văn Khoa dành sự quan tâm cho “vợ” mình. Không những tổ chức sinh nhật cho Lâm Vỹ Dạ, ông hàng xóm còn tặng áo ngủ cho “vợ” Hồ Việt Trung và kèm theo câu: “Sinh nhật ai chứ sinh nhật em sao anh quên được”. Sự việc này đã khiến cho “người chồng” nổi cơn ghen và đuổi ông hàng xóm về nhà.
Trọng Hiếu vất vả vượt qua những thử thách của trưởng phòng. Ảnh: Lê Nhân

Trọng Hiếu vất vả vượt qua những thử thách của trưởng phòng

Ảnh: Lê Nhân

Tiếp đến, khi “con trai” của Hồ Việt Trung và Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với ngoại hình và phong cách ăn mặc hoàn toàn giống với “ông hàng xóm” Mạc Văn Khoa khiến cho Hồ Việt Trung cảm thấy hoang mang, nghi ngờ. Đỉnh điểm, trong buổi tiệc sinh nhật, người chồng còn chứng kiến cảnh vợ và con trai thân thiết với người hàng xóm, chính vì thế, Hồ Việt Trung đã không kiềm chế được cảm xúc. Anh lao vào bóp cổ, ném thức ăn vào người Mạc Văn Khoa khiến vị trưởng phòng này bất ngờ đồng thời Lâm Vỹ Dạ cũng “chào thua” trước sự nhập vai táo bạo của giọng ca Em là của anh.
Sau tình huống này, Hồ Việt Trung phải sang nhà Mạc Văn Khoa để giảng hòa nhằm mục đích xin cưới “con gái” của Mạc Văn Khoa cho con trai mình. Tận dụng cơ hội, Mạc Văn Khoa bắt đầu “hành hạ” Hồ Việt Trung để trả thù khiến khán giả bật cười.
Nếu Hồ Việt Trung khiến cho hai vị trưởng phòng phải “đứng hình” thì ca sĩ Trọng Hiếu lại khá vất vả vượt qua các tình huống của Trấn Thành. Lần đầu tiên tham gia chương trình, Trọng Hiếu tỏ ra hoang mang khi phải đối mặt với trưởng phòng “lắm chiêu” Trấn Thành. Quán quân Vietnam Idol 2015 còn liên tiếp bị Puka yêu cầu thay đồ nhanh trên sân khấu đồng thời anh phải đối mặt với ba người phụ nữ "mê trai" trong công ty. Sự “tấn công” dồn dập của các vị trưởng phòng và phó phòng khiến cho Trọng Hiếu bối rối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.