Hồ Việt Trung gặp tai nạn khi đóng phim tại Campuchia

21/09/2017 11:27 GMT+7

Ca sĩ Hồ Việt Trung đã được đưa vào bệnh viện ngay sau khi bị hất văng xuống đường trong một cảnh rượt đuổi bằng xe tuk tuk trong bộ phim hài ca nhạc Truy tìm kho báu do anh đầu tư sản xuất.

Ê-kíp thực hiện bộ phim cho biết trong một cảnh quay rượt đuổi ngoài trời bằng xe tuk tuk với tốc độ cao tại Phnom Penh (Campuchia), vì đường hẹp, quanh co, khuất tầm nhìn, tài xế không bao quát được các phương tiện lưu thông trên cùng cung đường nên đến khúc cua, xe chở Hồ Việt Trung đối đầu với xe tải ngược chiều. Trong phút hoảng loạn, tài xế đã đánh tay lái khiến Hồ Việt Trung bị văng xuống đường.
Thời điểm đó, một chiếc xe khác của đoàn đóng vai trò "xe lưu thông trong phim" cũng đang lao tới. Rất may tài xế đã đạp thắng kịp thời nên không có thêm tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Tuy nhiên, Hồ Việt Trung bị thương khá nặng ở chân phải sau cú hất văng xuống đường. Với sự giúp đỡ của tổ sản xuất và người dân địa phương, anh đã được sơ cứu tại chỗ rồi đưa đến bệnh viện gần nhất để được bác sĩ kiểm tra và băng bó vết thương.
Liên hệ với Hồ Việt Trung, anh cho biết tai nạn khiến anh bị bong gân và chấn thương bên ngoài. Bác sĩ yêu cầu phải được theo dõi thêm và cần thời gian nghỉ ngơi thì vết thương mới nhanh hồi phục. Nam ca sĩ thừa nhận vì sự cố này, tiến độ quay phim bị ảnh hưởng: "Tai nạn khiến cả đoàn phim ai cũng lo lắng và có rất nhiều cảnh quay chưa thể thực hiện được".
Đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết thêm: “Thông thường với những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi tốc độ cao, tôi luôn đề nghị sử dụng cascadeur nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho diễn viên. Lần này, vì cảnh quay được thực hiện tại đất nước Campuchia nên chúng tôi đã quyết định sử dụng xe tuk tuk, vừa đảm bảo an toàn vừa thể hiện được nét văn hóa đặc trưng riêng của đất nước này. Tiếc là dù đã cẩn thận chuẩn bị nhưng cũng không tránh được sự cố ngoài ý muốn. Tai nạn của Hồ Việt Trung khiến chúng tôi một phen thót tim".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.