Hồ Việt Trung gặp tai nạn khi đang quay MV

25/12/2019 11:21 GMT+7

Trong lúc thực hiện MV Anh Ba Gà, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã bị rơi xuống sông khiến cả ê-kíp hoảng hốt.

Theo chia sẻ của ê-kíp, khi đang thực hiện một cảnh quay trên một chiếc xuồng nhỏ ở giữa sông, trong lúc Hồ Việt Trung đứng trên xuồng để hát, không may chiếc xuồng chao đảo khiến anh mất thăng bằng rơi xuống sông. May mắn, trong ê-kíp có nhân viên biết bơi nên đã ứng cứu kịp thời. Dù rất đau và lạnh nhưng Hồ Việt Trung luôn trấn an mọi người: “Không sao đâu, đau và lạnh xíu là hết ngay thôi”. Sau đó, nam ca sĩ cố chịu lạnh để bộ phận phục trang làm khô trang phục, anh tiếp tục hoàn thành cảnh quay đúng với ý đồ và yêu cầu của đạo diễn.
Ngay sau khi MV được ra mắt, giọng ca Em là của anh tiếp tục gặp “vận xui” khi phải nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột dẫn đến hủy show. Hồ Việt Trung cho biết: “Sau khi phát hành MV tôi phải nhập viện vì bị nhiễm trùng đường ruột, nó hành sốt liên tục và khiến tôi phải hủy một số show diễn vào dịp lễ Noel này”. Những hình ảnh Hồ Việt Trung trong bệnh viện khiến người hâm mộ anh lo lắng, tuy nhiên, nam ca sĩ đã liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân cũng như trấn an tinh thần cho những khán giả ái mộ. Giọng ca Nô lệ tình yêu chia sẻ: “Mấy ngày lễ này có nhiều anh chị, bạn bè thân thương mời Trung đi chơi đi ăn uống. Em cũng ham lắm nhưng em đang bế quan theo đơn bác sĩ nên phụ lòng mọi người...”.
 Hình ảnh Hồ Việt Trung nhập viện khiến người hâm mộ xót xa. Ảnh: FBNV

Hình ảnh Hồ Việt Trung nhập viện khiến người hâm mộ xót xa

Ảnh: FBNV

Sau một thời gian theo đuổi dòng nhạc trẻ và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả miền Tây, Hồ Việt Trung quyết định thử sức với một thể loại âm nhạc mới. Bài hát Anh Ba Gà là một bước chuyển mình của nam ca sĩ, ca khúc thuộc thể loại dân ca nhưng được hòa âm phối khí theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Nam ca sĩ và ê-kíp phải làm việc liên tục trong suốt 26 tiếng để hoàn thành những cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn.
Anh Ba Gà là lời tuyên bố về sự thay đổi mạnh mẽ của Hồ Việt Trung trong những dự án sắp tới. MV được thực hiện như một bộ phim ngắn kể về anh Ba Gà ở quê hiền lành được nhiều người yêu quý, nhưng không may mắn trong chuyện tình cảm. MV này có sự tham gia của dàn diễn viên như Hữu Tín, Gia Linh, Duy Phước, My Tây...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.