Hồ Việt Trung có bạn gái mới sau một tháng công bố ly hôn

26/04/2019 11:07 GMT+7

Bạn gái mới của Hồ Việt Trung tên Mỹ Hòa, sinh năm 1990, từng tham gia vào phần 1 phim Lật mặt của Lý Hải.

Khi thực hiện phần mới cho phim ngắn Giải cứu tiểu thư chiếu trên kênh YouTube, Hồ Việt Trung bị lộ nhiều ảnh hậu trường thân thiết với diễn viên Mỹ Hòa. Không chỉ tình tứ trong những đoạn diễn, trong những khoảnh khắc chờ quay, cặp đôi ngồi riêng và có cử chỉ thân thiết.
Đặc biệt, bé Xí Muội, cô con gái nhỏ của Hồ Việt Trung với người vợ vừa ly dị cách đây một tháng, cũng được nhìn thấy thân mật với nữ diễn viên Mỹ Hòa. Trả lời truyền thông khi được hỏi về bạn diễn Mỹ Hòa, anh chia sẻ: “Tôi biết Mỹ Hòa từ bộ phim Lật mặt 1 của anh Lý Hải. Tôi thích cách diễn của cô ấy và cũng biết được sự đam mê của cô đối với nghề diễn nên tôi đã mời Hòa vào vai nữ chính trong Giải cứu tiểu thư 5. Tôi cũng nghĩ rằng đây là một vai rất hợp với Mỹ Hòa. Trong phim có những hôm mọi người phải thức đến 2-3 giờ sáng để quay, trong khi cảnh của Hòa từ khoảng 6 giờ chiều, nhưng cô ấy vẫn không than thở mà lặng lẽ ở bên đồng hành cùng tôi và mọi người”.
Mỹ Hòa sinh năm 1990, đã tham gia một số phim như Những thiên thần nhanh nhạy (đạo diễn Văn Công Viễn), Điệp khúc tình (đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo), Ảo ảnh (đạo diễn Lê Lộc), Gia đình tôi (đạo diễn Chu Thiện), Lật mặt 1 (đạo diễn Lý Hải), Lô tô (đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn)... Ảnh: CTV 
Trong khi Hồ Việt Trung khá úp mở về bạn gái mới, diễn viên Mỹ Hòa xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Người đẹp tâm sự: “Anh Trung tính tình rất dễ chịu, trong công việc thì rất nghiêm túc và luôn hết lòng, còn bình thường thì rất vui vẻ, thoải mái. Anh Trung đúng là mẫu người đàn ông lý tưởng trong suy nghĩ của tôi. Riêng về vấn đề người đàn ông đã qua một lần đò, có con riêng thì tôi cũng không ngại, hợp nhau là được”.
Trong một talkshow đầu tháng 4, "nam ca sĩ triệu view" xúc động kể lại chuyện tình yêu sóng gió với hot girl Mi Vân. Nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư thừa nhận mình thất bại trong hôn nhân, hai bên không thể hòa hợp được nữa nên chấp nhận chia tay. Khi ly dị, anh quyết định mình nuôi con để vợ cũ dễ tìm hạnh phúc mới. Hồ Việt Trung yêu Mi Vân 3 năm, có với nhau một con gái. Hai người nhiều lần hàn gắn nhưng đến đầu năm 2019 thì chính thức đổ vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.