Hồ Việt Trung bị thoát vị đĩa đệm nặng, phải đi mổ

03/03/2017 11:25 GMT+7

Nam ca sĩ tiết lộ anh đang bị thoát vị đĩa đệm rất nặng, sắp phải đi mổ nên từng muốn bỏ thi Hãy nghe tôi hát .

Trong tập 2 của Hãy nghe tôi hát phát sóng tối 2.3, khi bất ngờ giành chiến thắng với chủ đề những ca khúc của Sơn Tuyền, Hồ Việt Trung bật khóc tiết lộ hiện anh đang bị thoát vị đĩa đệm rất nặng và bác sĩ yêu cầu phải đi mổ. Chính vì thế, nam ca sĩ từng có ý định bỏ thi ở tập 1.
"Đêm thi tuần trước điểm của em thấp quá nên em mất hết tinh thần, thậm chí là chán nản. Em đang bị thoát vị đĩa đệm rất nặng, sắp phải đi mổ nên cũng tính… xin dừng cuộc chơi. Tuy nhiên em nghĩ mình phải cố gắng vì khán giả nên đầu tư thời gian tập luyện nhiều hơn. Em phải cảm ơn bạn diễn của mình là Lâm Vỹ Dạ. Nhờ mọi người em mới có được một phần trình diễn thành công như vậy", anh vừa khóc vừa nói trên sân khấu.
Ngay khi Hồ Việt Trung vừa dứt lời thì giám khảo Chung Tử Lưu cũng khóc theo. Anh nói: "Tôi đồng cảm với em. Tối nay em hát rất hay. Câu chuyện đi thi mà run, sợ bị điểm thấp của em, những nỗ lực cố gắng của em dù đang mang bệnh trong người làm tôi cảm động. Tôi nghĩ em không cần diễn xuất gì thì cũng đã hát bolero rất hay rồi”.
Sau thất bại và mất tinh thần hoàn toàn ở tập 1 thì trong đêm thi này, Hồ Việt Trung nhận được 49,6 điểm và giành giải nhất tuần với ca khúc Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn). Tiết mục được dàn dựng với hoạt cảnh là hai ông bà lão tình cờ gặp lại nhau sau một thời gian dài xa cách trong đó Lâm Vỹ Dạ vào vai bà lão - người yêu cũ của Hồ Việt Trung. Một điều đặc biệt nữa là ngoài đời, Lâm Vỹ Dạ chính là chị dâu của Hồ Việt Trung. Cô là vợ của diễn viên Hứa Minh Đạt, người anh họ thân thiết của Hồ Việt Trung.
Nam ca sĩ cho biết anh sẽ nén đau để tiếp tục tham gia chương trình cho đến khi hết chịu được nữa. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng chia sẻ và động viên tinh thần cho Hồ Việt Trung sau khi chương trình phát sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.