Hồ Văn Cường theo Chế Linh lên Buôn Ma Thuột

10/03/2017 09:00 GMT+7

Còn nhỏ tuổi nhưng có một tình yêu lớn với dòng nhạc quê hương trữ tình nên Chế Linh đặc biệt thích thú và quyết định mời Hồ Văn Cường lên phố núi tham gia biểu diễn cùng.

Nhận được lời mời tham gia chương trình từ một tên tuổi lớn trong làng nhạc trữ tình, Hồ Văn Cường rất vui mừng và háo hức bởi đây là lần đầu tiên cậu bé được đứng chung sân khấu với Chế Linh.
Trong hai ngày 7 và 8.3, Hồ Văn Cường đi theo mẹ nuôi Phi Nhung lên Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để tham gia liveshow Chế Linh. Nếu như Phi Nhung mang tới hình ảnh một cô sơn nữ núi rừng dịu dàng thì hai người con nuôi của cô lại diện áo dài và khiến khán giả thổn thức với những ca khúc nhạc quê hương. Không chỉ có tiết mục riêng, Hồ Văn Cường còn cùng chị nuôi Thiêng Ngân hòa giọng trước hàng ngàn khán giả tới dự.
Còn nhỏ tuổi nhưng có một tình yêu lớn với dòng nhạc quê hương trữ tình, Hồ Văn Cường khiến Chế Linh rất cảm động. Ông vốn là người muốn gìn giữ các giá trị truyền thống qua âm nhạc, nên luôn dành sự ưu ái cho các giọng ca trẻ. Trước Hồ Văn Cường, Chế Linh đã từng mời Phương Mỹ Chi cùng chạy show bởi đặc biệt thích thú với giọng hát dân ca nhí.
Hàng nghìn khán giả Buôn Ma Thuột tới xem liveshow Chế Linh 13
Hồ Văn Cường mặc áo dài tự tin hát trước hàng ngàn khán giả
Lần thứ hai trở lại mảnh đất Tây nguyên và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Chế Linh vô cùng hạnh phúc. Ông nói rằng: "Khi ở nước ngoài, tôi nhận được rất nhiều thư từ các fan hâm mộ tại vùng đất Tây nguyên này. Mọi người viết thư thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự yêu mến với giọng hát của tôi, mong muốn tôi có thể nhiều lần trở về mảnh đất này và cất tiếng hát phục vụ mọi người. Tôi rất lấy làm vinh dự".
Ông bày tỏ cảm thấy tự hào và vinh dự hơn bởi lần trở lại này vẫn nhận được những tình cảm nồng hậu từ khán giả, từ bà con. "Thấy mọi người đứng ngoài xếp hàng trước giờ diễn rồi ngồi chật cứng khán phòng thế này, tôi hạnh phúc lắm. Tôi không biết nói gì hơn ngoài hai từ cảm ơn", Chế Linh nói.
Trong đêm nhạc, ngoài phần hát solo những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau... Chế Linh còn có màn song ca rất ngọt với các khách mời nữ như: Sơn Tuyền, Ngọc Ánh, Dương Hồng Loan...
Hàng nghìn khán giả Buôn Ma Thuột tới xem liveshow Chế Linh 3
MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là người dẫn dắt chương trình
Hàng nghìn khán giả Buôn Ma Thuột tới xem liveshow Chế Linh 20
Ngoài tuổi 70, Chế Linh vẫn tình cảm trong từng câu hát
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.