Hồ Văn Cường nhí nhảnh hội ngộ giám khảo Văn Mai Hương

19/08/2016 12:59 GMT+7

(iHay) Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bất ngờ xuất hiện và gửi tặng Văn Mai Hương bó hoa tươi thắm trong buổi livestream của nữ ca sĩ.

(iHay) Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bất ngờ xuất hiện và gửi tặng Văn Mai Hương bó hoa tươi thắm trong buổi livestream của nữ ca sĩ.

Cô trò Văn Mai Hương vui vẻ hội ngộ sau đêm chung kết Vietnam Idol Kids
Lúc "cậu bé hát đám cưới" bị chỉ trích thắng nhờ hoàn cảnh, Văn Mai Hương lên tiếng: “Chiến thắng nói lên sự công tâm và sự yêu thương của quý vị khán giả là sự thật. Từ zero (con số không) đến hero (anh hùng) chính là Hồ Văn Cường”

Hôm 18.8, Văn Mai Hương đã thực hiện buổi livestream để chia sẻ về cuộc sống, công việc cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ phía các fan của mình. Trong vòng một tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ Mona Lisa đã cùng MC Minh Xù tương tác trực tiếp với fan, trả lời và thực hiện nhiều yêu cầu "khó đỡ" của người hâm mộ.
Ở phần mở đầu buổi giao lưu, Văn Mai Hương hào hức hát live một đoạn trong ca khúc Beautiful (sáng tác: Khắc Hưng) vừa được cô trình làng. Ngay sau đó, Văn Mai Hương chia sẻ bản hit Beautiful đã được cô cùng ê kíp đầu tư thực hiện MV, có nội dung để cập đến vấn đề nữ quyền và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
Với việc có nhiều ý kiến cho rằng gương mặt Văn Mai Hương khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ, Á quân Vietnam Idol 2010 tâm sự: “Mọi người thấy tôi khác xưa là chuyện bình thường thôi. Khi xem lại hình ảnh của mình 5,6 năm về trước, tôi cũng thấy mình “ngố” quá vì hồi đó nét mặt chưa vỡ hết và cũng mập quá mức quy định (Cười)”.
Văn Mai Hương đau đầu với các câu hỏi "khó đỡ"
Trong những phần tiếp theo, Văn Mai Hương đã trực tiếp trả lời những bình luận của cư dân mạng gửi về. Được khán giả yêu cầu tiết lộ bí quyết để ngày càng đẹp lên, Văn Mai Hương bật mí cô chăm chỉ uống nhiều nước, bổ sung vitamin, ăn trái cây và tập luyện thể dục hàng ngày. Điểm thú vị nhất, với nghi án có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Isaac khi cả hai làm giám khảo Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương cho biết cô và Isaac chỉ là bạn thân thiết ngoài đời vì thường xuyên đi diễn chung trong nhiều chương trình lớn.
Ngoài sự có mặt của fanclub và MC Minh Xù, ở nửa cuối buổi livestream, Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện và gửi tặng Văn Mai Hương bó hoa tươi thắm. Khi được mời ngồi giao lưu với Văn Mai Hương, hai cô trò đã cùng nhau ôn lại kỉ niệm lúc còn tham gia Vietnam Idol Kids và sau đó Hồ Văn Cường, Văn Mai Hương đã lần đầu tiên cùng nhau hát live loạt ca khúc dân ca như: Sa mưa giông, Còn thương rau đắng mọc sau hè...
Sau cuộc thi, Văn Mai Hương nhận xét Hồ Văn Cường có sự cầu tiến và luôn cố gắng khắc phục điểm yếu về kỹ thuật của mình. Cô bày tỏ: “Cường có thể hát được nhiều dòng nhạc và tôi khuyến khích em thử sức. Tôi muốn Cường được khán giả yêu thương bằng chính giọng hát và nỗ lực của em chứ không phải vì hoàn cảnh gia đình”.
Cô trò Hồ Văn Cường cười vui vẻ trong buổi giao lưu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.