Hồ Văn Cường lên ngôi quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên

17/07/2016 22:50 GMT+7

(iHay) Kết quả khiến phần đông khán giả hài lòng vì cậu bé 13 tuổi đã mang đến cho họ nhiều cảm xúc dù cách hát còn bản năng, chưa hoàn hảo.

(iHay) Kết quả khiến phần đông khán giả hài lòng vì cậu bé 13 tuổi đã mang đến cho họ nhiều cảm xúc dù cách hát còn bản năng, chưa nhiều kỹ thuật.
Cậu bé hát đám cưới rưng rưng trong thời khắc đăng quang
Chiến thắng của Hồ Văn Cường không gây bất ngờ vì lượt bình chọn dành cho em em luôn áp đảo nhiều tuần liền
Đêm chung kết cuộc thi Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2016 đã diễn ra lúc 21 giờ ngày 17.6 trên VTV3. Đây là đêm tranh tài đầy gay cấn của bốn thí sinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả thời gian qua: Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Hồ Văn Cường. Mỗi thí sinh đều mang một màu sắc riêng và có thế mạnh riêng của bản thân khiến cho đêm chung kết càng thêm “nóng”.
Lúc 9 giờ, ban tổ chức thông báo kết quả bình chọn của khán giả trong một tuần qua, Bảo Trân dẫn đầu kế đến là Hồ Văn Cường với tỉ lệ 40% và 36%.  
Bảo Trân trình diễn ca khúc Con cò, em nhận lời khen từ ba giám khảo. Văn Mai Hương cho biết mong muốn đứng cùng sân khấu với thí sinh nhí
Jayden trình diễn ca khúc Quê hương đầy cảm xúc. Isaac chia sẻ cách hát của cậu bé làm cho mọi người cảm thấy dễ chịu. Đây là phần trình diễn rất tuyệt vời

Hồ Văn Cường trình diễn Còn thương rau đắng mọc sau hè. Tóc Tiên nhận xét cậu bé đã có sự thay đổi rất lớn

Gia Khiêm trinh diễn ca khúc Bang Bang Bang. Tóc Tiên khen Gia Khiêm đã lấy lại được sự tự tin, em là yếu tố rất giải trí của chương trình
Bước sang phần thi thứ hai, Bảo Trân trình diễn ca khúc Born this way. Tóc Tiên nhận xét ngắn gọn cô bé sẽ trở thành một super star của tương lai
Gia Khiêm thể hiện tình cảm ca khúc À ơi. Văn Mai Hương cho biết cậu bé đã lấy lại được những cảm xúc tinh tế từ những vòng đầu
Jayden trình diễn We are the world. Tóc Tiên nhận xét đây là phần trình diễn xuất sắc. Isaac nhận xét cậu bé rất máu và trình diễn rất đã
Hồ Văn Cường khép lại phần dự thi thứ hai của các thí sinh với ca khúc Bà Năm. Phần dự thi đầy cảm xúc khiến khán phòng như vỡ òa
Isaac chia sẻ Hồ Văn Cường đã góp phần làm sống lại cả một dòng nhạc. Văn Mai Hương có cảm giác như bị xẹt điện
Top 4 thí sinh hồi hộp chờ kết quả
Khán phòng vỡ òa khi Hồ Văn Cường được xướng tên
Các thí sinh chúc mừng Hồ Văn Cường
Trước khi đến với cuộc thi, Jayden Trịnh được nhiều khán giả yêu nhạc biết đến với tài năng của mình. Cậu bé 11 tuổi có mẹ là người Việt, bố người gốc Singapore, sinh ra và lớn lên tại New Zealand. Jayden mang trong mình “chất” của một nghệ sĩ quốc tế thể hiện ở giọng hát, phong cách và tài năng của mình. Cậu bé từng được khen tặng là thần đồng khi có thể chơi được 14 loại nhạc cụ, từng được xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và khá được yêu thích trong và ngoài nước.
Trái ngược với vẻ “quốc tế” của Jayden chính là “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường. Thí sinh nhí quê Tiền Giang có chất giọng đặc biệt, đẹp và phù hợp với gu âm nhạc của người Việt Nam. Trước khi đến với Vietnam Idol Kids 2016, cậu bé 13 tuổi chưa từng tham gia cuộc thi nào, chưa có cơ hội bước lên sân khấu lớn. Hồ Văn Cường được xem là “viên ngọc thô” được phát hiện tại cuộc thi và đang được mài giũa để có thể trở thành một ngôi sao dân ca trong tương lai.
Trong buổi giao lưu của Top 4 với khán giả trước đêm chung kết, nhiều khán giả bất ngờ khi Jayden cho biết người em thân nhất trong nhà chung là Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường cũng thật thà tiết lộ “tri kỷ” của mình là Jayden.
“Cô bé bánh rán” Bảo Trân từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí 2012. Cô bé 9 tuổi được đánh giá là một tài năng trong tương lai khi hội đủ kỹ thuật, độ cảm nhạc, “chất điên” và tư duy âm nhạc hiện đại.
“Soái ca nhí” Gia Khiêm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu, giọng hát thu hút. Gia Khiêm từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2015 tuy nhiên phải dừng chân sớm trước nhiều đối thủ “nặng ký”. Trở lại và lợi hại hơn với Vietnam Idol Kids, Gia Khiêm được xem là nhân tố hút fan nữ khi mỗi lần xuất hiện cậu bé đều rất “soái ca”, thời trang đốn tim khán giả.
Liên tục đứng đầu các đêm thi với lượt bình chọn áp đảo, “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân với giải thưởng 200 triệu đồng. Chiến thắng của Hồ Văn Cường khiến khán giả hài lòng vì với nhiều người cậu bé quê Tiền Giang này chính là cầu nối giúp họ biết đến và theo dõi một cuộc thi ca hát “nhí”
Gần ba tháng tranh tài, Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đong đầy cảm xúc. Trong đó Hồ Văn Cường là nhân tố gây chú ý hơn cả khi những phần trình diễn của em luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và bình luận của đông đảo khán giả.
Mở đầu đêm chung kết Top 4 thể hiện tiết mục chung cùng các thí sinh nhí trong Top 13 gồm: Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh và Thùy Anh. Có thể nói sự đáng yêu, tài năng của những cô, cậu bé đã giúp cho Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên có thành công ngoài mong đợi.
Trong đêm thi đặc biệt quan trọng này, mỗi thí sinh trình diễn hai ca khúc. Trong đó một ca khúc đã từng được các bé diễn ở các đêm liveshow trước và một ca khúc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol Kids. Top 4 thể hiện những bài hát mình yêu thích với dòng nhạc sở trường để thuyết phục khán giả bình chọn cho mình.
Khách mời của chương trình “tay trống đầu nấm” Trọng Nhân đã mang đến một tiết mục trình diễn sôi động. Quán quân cuộc thi Vietnam Got Talent 2016 cũng là một tài năng nhí được khán giả yêu thích trong thời gian qua vừa qua với tài năng đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.