Hồ Văn Cường khiến khán giả rớt nước mắt khi song ca cùng Phi Nhung

13/08/2016 10:08 GMT+7

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 8 với sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường diễn ra tối 12.8 tại TP.HCM đã thu hút lượng khán giả tăng đột biến.

Sức hút của "cậu bé hát đám cưới" đã khiến xung quanh Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM kẹt cứng. Chưa đến giờ lên sóng nhưng nhiều nơi không còn chỗ giữ xe khiến không ít khán giả nuối tiếc ra về. Những khán giả may mắn được vào trong thì chấp nhận ngồi "ghế súp" để theo dõi chương trình.
Đây là lần đầu tiên, cậu bé Hồ Văn Cường xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói. Vẫn nét mộc mạc, bình dị trong giọng hát lẫn con người, Hồ Văn Cường nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem khi vừa cất lên những câu đầu trong ca khúc Về miền Tây.
Đặc biệt, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 còn cùng với mẹ nuôi Phi Nhung gửi tới khán giả ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Trên sân khấu, Hồ Văn Cường nhiều lần ôm chặt mẹ Phi Nhung. Ở phần cuối của ca khúc, em nghẹn ngào hôn mẹ nuôi như một cách thể hiện lòng biết ơn tình thương của mẹ dành cho mình. Phần thể hiện ngọt ngào, đầy tình cảm của hai mẹ con làm nhiều khán giả rơi nước mắt.
Hồ Văn Cường khá rụt rè khi giao lưu cùng hai MC
Cậu bé thể hiện tình cảm cùng mẹ nuôi trong màn song ca
Khi trò chuyện cùng MC, Hồ Văn Cường có phần hơi rụt rè. Tuy nhiên, khi được BTV Quỳnh Hương hỏi về món ăn ưa thích của mình, "cậu bé dân ca" hào hứng cho biết đó chính là món canh chua chay vì em đi chùa được ăn canh chua chay rất ngon nên rất thích.
Hiện tại, Hồ Văn Cường đã quen với nhịp sống Sài Gòn. Mẹ ruột của em cũng chuyển lên ở cùng em và ca sĩ Phi Nhung để tiện trông nom chăm sóc. Sau khi đăng quang, cậu bé nhận được rất nhiều lời mời đi hát nhưng em và gia đình chỉ ưu tiên một vài chương trình vào thời gian rảnh. Với em bây giờ, quan trọng nhất vẫn là việc học văn hóa.
Phi Nhung còn gửi tặng khán giả ca khúc Đêm phương Nam
Trong tà áo dài trắng họa tiết hoa, Phương Thanh dịu dàng mang đến cho chương trình ca khúc Về quê
Với Ngày xưa ơi, Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả bởi chất giọng trong trẻo
Tuy lần đầu song ca nhưng Quý Bình và Tố My khá ăn ý trong nhạc phẩm Hồn quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.