Hồ Trung Dũng: 'Đi hát mua căn hộ 8 tỉ đồng là bình thường'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/04/2018 17:22 GMT+7

Trước việc âm thầm tậu nhà 8 tỉ đồng, Hồ Trung Dũng cho rằng với một ca sĩ đi hát đã 8 năm như anh thì đó là việc khá... bình thường.

Thời gian qua, Hồ Trung Dũng khi ít xuất hiện trên truyền thông dù vẫn miệt mài đi hát và đi dạy. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang là giảng viên khoa tiếng Đức của Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Với anh, việc ca hát hay đứng trên bục giảng đều quan trọng, mang lại cho anh cảm xúc ngang nhau.
Không có những hoạt động nổi bật hay những sản phẩm âm nhạc đình đám nên mới đây, thông tin về căn hộ 8 tỉ đồng của Hồ Trung Dũng khiến nhiều người chú ý. Trong buổi ghi hình chương trình Sol vàng sẽ lên sóng vào 14.4 tới đây, nam ca sĩ đã giải đáp thắc mắc về căn hộ riêng của mình. 
Hồ Trung Dũng trong căn hộ 8 tỉ đồng của mình
Anh cho rằng: “Con số 8 tỉ đồng cũng rất là bình thường. Hiện tại nhà ở TP.HCM thì cái giá đó không phải là quá cao. Tuy nhiên, Dũng tự hào về những gì mình làm. Dũng đi hát gần 10 năm và cùng dành dụm được từ sức lao động của mình cho nên không có gì phải ngại ngùng khi nhắc đến”.
Nam ca sĩ cho biết căn hộ mới được thiết kế theo ý thích của anh nên số tiền đầu tư vào nội thất khá lớn. Tuy nhiên, anh cảm thấy vui vẻ khi tận tay chăm chút cho ngôi nhà của mình. Tham gia Sol vàng tháng 4 với chủ đề Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Tự tình khúc, Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện những sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ tài hoa như Xin cho tôi, liên khúc Vết lăn trầm - Chiều một mình qua phố. Hồ Trung Dũng cho biết mãi sau khi đi hát được gần 5 năm, anh mới cảm thấy có đủ tự tin để hát và làm một album Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, những bản nhạc Trịnh mà anh hát luôn mang hơi hướng Jazz và được nhiều khán giả yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.