Hồ Quỳnh Hương tố ban tổ chức 'Be a star' vi phạm hợp đồng

26/06/2017 11:12 GMT+7

Sau hai tuần giữ im lặng, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về những thông tin liên quan đến quyết định không tiếp tục ngồi ghế giám khảo tại 2 đêm thi cuối (show 7 và show 8) của chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao.

Theo nữ ca sĩ Quảng Ninh, cô được lời đề nghị làm một trong hai giám khảo chính trong chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao với vai trò giám khảo chuyên môn, đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện hơn về giọng hát.
"Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao TVHub phải trả cát-sê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, đến show 7, TVHub vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm. Khi chúng tôi gọi, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả. Lý do: chưa đòi nợ được từ khách hàng", phía đại diện nữ ca sĩ cho biết.
Đại diện cô cũng cho hay tại thời điểm này, chương trình đã kết thúc nhưng phía TVHub vẫn chưa trả đủ tiền cho Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên hôm 14.6 vừa qua.
Ngoài ra, cô cũng tố nhà sản xuất không trung thực, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những em hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn.
Nhận thấy sẽ ảnh hưởng uy tín các giám khảo, nhất là giám khảo chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. "Đây là lý do thứ hai chúng tôi muốn dừng lại", phía đại diện Hồ Quỳnh Hương cho biết.
Hồ Quỳnh Hương khẳng định Hari Won không liên quan đến chuyện cô rời ghế nóng Ảnh: BTC
Về vị trí ghế ngồi, nguyên nhân được BTC đưa ra là do Hồ Quỳnh Hương bất mãn và rời ghế nóng, phía cô nói rõ: "Trước khi ký kết hợp đồng, chúng tôi có trao đổi với đại diện TVHub nên bố trí Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa, để dễ trao đổi với giám khảo hai bên. Phía TVHub nói rằng họ cũng muốn như vậy, vì chương trình chú trọng nhất yếu tố chuyên môn. Tuy nhiên, trong show thứ nhất, TVHub đưa ra gợi ý: “Để đẹp đội hình thì nên để giám khảo nam ngồi giữa hai nữ, hôm nào giám khảo khách mời là nam thì Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi giữa”. Chúng tôi đã đồng ý vì thấy điều này hợp lý. Trong show 3, khách mời là nam, TVHub vẫn không sắp xếp Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa được vì “kỹ thuật set máy rất khó khăn”. Thay vào đó, Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi cố định vị trí cũ xuyên suốt. Một lần nữa, chúng tôi đồng ý vì lợi ích chung cho cả chương trình".
"Đến show 8, cũng là liveshow Hồ Quỳnh Hương vắng mặt (do đi lưu diễn ở Nhật và đã thống nhất với TVHub trước khi ký hợp đồng), việc hoán đổi vị trí giám khảo đã diễn ra và vấn đề kỹ thuật, theo chúng tôi thấy là không gặp khó khăn gì. Yêu cầu chính đáng của chúng tôi là TVHub tuân thủ nội dung hợp đồng đã ký, nhưng TVHub đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi. Không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác liên quan đến sự việc trên", phía Hồ Quỳnh Hương giải thích.
Nữ ca sĩ cho rằng mình buộc phải lên tiếng khi phía nhà tổ chức chương trình - TVHub đã không tuân thủ hợp đồng và đã cố ý đẩy sự việc đi quá xa nhằm bảo vệ hình ảnh trước những tin đồn không hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.