Hồ Quỳnh Hương thoáng buồn khi tập luyện cho Minh Như

30/07/2016 16:14 GMT+7

Với vai trò cố vấn âm nhạc, Nathan Lee vui vẻ pha trò để vực lại tinh thần cho thầy trò Hồ Quỳnh Hương.

Câu chuyện Hồ Quỳnh Hương bị Thanh Lam công khai chỉ tay vào mặt, mắng mỏ trên sóng truyền hình trực tiếp là chủ đề nóng trong tuần qua. Không chỉ dừng lại ở đây, Thanh Lam còn tiếp tục công kích Hồ Quỳnh Hương trên trang cá nhân là diễn kịch, giả tạo.
Khác với đồng nghiệp, Hồ Quỳnh Hương không đôi co lại mà thể hiện sự tôn trọng đàn chị. Cách hành xử điềm tĩnh của chủ nhân bản hit Anh được dư luận khen ngợi.
Sáng 30.7, Hồ Quỳnh Hương cùng cố vấn âm nhạc Nathan Lee đã có mặt để tiếp tục tập luyện cho ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như trước live show 7 X Factor.
Xuất hiện xinh đẹp nhưng vẫn thoáng nét đượm buồn trên gương mặt, Hồ Quỳnh Hương tập trung cho phần trình diễn sắp tới của Minh Như. Là cố vấn của team Hồ Quỳnh Hương mùa X Factor năm nay, Nathan Lee dành rất nhiều thời gian cho nữ ca sĩ Đất Mỏ.
Hồ Quỳnh Hương thoáng buồn khi tập luyện cho Minh Như 1
Cô bé 17 tuổi Minh Như trong buổi tập sáng 30.7
Hồ Quỳnh Hương thoáng buồn khi tập luyện cho Minh Như 2
Minh Như tập trung vào ca khúc mới và chờ đợi sự đánh giá của các huấn luyện viên Tùng Dương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh
Bên cạnh cố vấn chuyên môn, Nathan Lee vui vẻ pha trò để vực lại tinh thần cho Hồ Quỳnh Hương. Cặp đôi ngày càng khăng khít, tâm đầu ý hợp ngoài đời thường cũng như trong những dự án âm nhạc.
Với sự quan tâm, ủng hộ tinh thần từ Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương đã vui vẻ, thoải mái hơn. Cặp đôi chăm chú tập luyện cho phần trình diễn của ''hiện tượng 17 tuổi''. Được biết trong đêm live show sắp tới, Minh Như sẽ tiếp tục thử thách bản thân với một ca khúc được đánh giá là khó nhất so với tất cả những ca khúc cô từng thể hiện trên sân khấu X Factor.
Hồ Quỳnh Hương tâm sự dường như trong rủi có may nên sản phẩm âm nhạc đầu tay của Minh Như do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác mang tên Không quan tâm bỗng trở thành hit với hơn 200.000 lượt nghe chỉ sau một ngày ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.