Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên Nhạc viện TP.HCM

23/10/2018 10:59 GMT+7

Với thành tích học tập xuất sắc và nhiều kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã được mời làm giảng viên tại Nhạc viện TP.HCM, giảng dạy ở khoa Nhạc nhẹ.

Trước khi được Nhạc viện TP.HCM mời giảng dạy, Hồ Quỳnh Hương từng là giảng viên lớp tài năng đặc biệt của Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Bận rộn với công tác đào tạo cũng là lý do người đẹp Quảng Ninh biến mất khỏi showbiz mấy tháng qua. Cô thậm chí từ chối mọi lời mời đi hát và cũng chưa có thời gian ra mắt sản phẩm mới, dù đã có sẵn ca khúc đang chờ thu âm.
Bên cạnh công việc giảng dạy, Hồ Quỳnh Hương còn phát triển công việc kinh doanh nhà hàng chay. Lệ Hằng, Diễm Trang cũng học hỏi "mỹ nhân ăn chay châu Á" trong việc ăn chay đủ chất Ảnh: NVCC
Chia sẻ về vai trò mới, người đẹp cho biết cô khá lo lắng vì đa phần các học trò đều còn khá nhỏ, nhiều bạn ở độ tuổi 15, vẫn phải học văn hóa nên thời gian dạy học chủ yếu là buổi sáng. Trong khi đó, người đẹp thường phải thức khuya để giải quyết công việc nên việc dậy sớm lên lớp lúc 8 giờ sáng khiến cô gặp không ít áp lực.
“Tuy nhiên, tôi rất vui khi truyền tải kinh nghiệm, tâm huyết cho các em. Tôi có một giáo án riêng về nhạc nhẹ nên rất muốn truyền lại cho các bạn trẻ. Khi Nhạc viện TP.HCM ngỏ lời mời, tôi hào hứng tham gia, đặc biệt là rất hạnh phúc khi các em thay đổi chỉ sau các buổi học”, cô chia sẻ.
Song song với công việc giảng dạy, Hồ Quỳnh Hương và chị gái còn trực tiếp điều hành chuỗi nhà hàng chay, vận động khán giả ăn uống khoa học, chăm sóc cơ thể mà cô áp dụng hơn 10 năm qua. Không chỉ kinh doanh ẩm thực, giọng ca Bức thư tình thứ hai còn chuẩn bị lấn sân ngành mỹ phẩm, mở spa, khu nghỉ dưỡng theo hướng "thuần chay".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.